หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายการการเติมเงินมี และสามารให้พนักงานดูกล้องได้ว่าผมบอกพนักงานว่าอะไร
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
วันนี้เข้าไปเติมทรูมันนี่วอลเล๋ต 300บา ท แจ้งพนักงานว่า เติมวอลเล็ต300บาท แต่พนักงานเติมอินเตอร์เน็ตมาให้ ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมมีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว ตกลงผมต้องเสียเงินไปแบบฟรีๆ ใช่ไหม พนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิก รายการได้ ก็เลยสงสัยว่า ผมต้องเสียเงินไปแบบฟรีๆ ใช่ไหมคะรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
อยากทราบว่ามีใครเจอเหตุการณ์แบบผมบ้าง (AIS)
ก่อนที่จะมามี AIS 4G ไม่เคยมีปัญหาครับ แต่หลังจาก AIS 4G มา ปัญหานั้นก็มาตาม ผมใช้ระบบเติมเงินครับ ทุกๆวันจะเติมโปร์เหมา เหมา อินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว ปกติเวลาเราเลิกใช้เน็ต data เราก็ปิดจากเครื่องกันที่
สมาชิกหมายเลข 1757411
ใครเคยใช้ 12call แบบเติมเงิน แล้วยอดเงินถูกดูดหายไปบ้าง
ใครเคยใช่ 12 call แบบเติมเงินบ้างคะ โทรศัพท์ตั้งอยู่เฉยเฉยไม่มีการใช้งานแต่ยอดเงินหายไป 321 บาท เข้าไปเช็ค บอกมีการใช้ อินเตอร์ 4.4kb ติดต่อ ไป 1148 บอกจะมีพนักงานติดต่อกลับมา ผ่านมา 1 วัน ก็ไม่มีใครต
สมาชิกหมายเลข 3467579
ขอโปร ais ระบบเติมเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ ais ระบบเติมเงินติดต่อกลับ ต้องการสมัครโปรอินเตอร์เน็ตแบบเต็มสปีด 100 GB ใช้ครบลดสปีดมาที่ 1 Mbps ใช้งานได้ 30 วัน ราคา 250 บาท ครับ
Secretnewsagency
กำลังเจอปัญหา อินเตอร์เน็ต AIS เล่น Social Media ไม่ได้ทุกแอป ใครเคยเจอปัญหาบ้าง แนวทางการแก้ปัญหาใช้ระยะเวลานานมาก
แพ็กเกจปัจจุบัน เป็น Fixxy Unlimited 799บ. เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB ถ้าหมดใช้งานต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps ซึ่งผมใช้แทบจะไม่หมด 30GB เลย เนื่องจากหลังๆมา ไม่สามารถใช้งานกับแอปต่างๆได้เลย ดู youtube กระต
สมาชิกหมายเลข 9049009
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายการการเติมเงินมี และสามารให้พนักงานดูกล้องได้ว่าผมบอกพนักงานว่าอะไร