หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
วันก่อนผมเผลอกดสมัครแพ็คเกจเสริมไป จะยกเลิก แต่ติดต่อใครไม่ได้เลยก็เลยปล่อยๆไป แต่วันนี้มีข้อความแจ้งว่าผมใช้งานเกินวงเงินเกือบเก้าร้อยกว่าบาทแล้ว อยากรู้ว่ามันคือค่าอะไร ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย ละตอนนี้คือโดนระงับสัญญาณ คือ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
แจ้งเปิดใช้งานโทรต่างประเทศ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9197070
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
การคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมันทำไมยากเย็นจังคะ โทรจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุย
เดือนก่อนเราต้องการย้ายค่าย โทรขอรหัสย้ายค่ายก็รอนานมาก พอติดต่อได้ก็เสนอโปรโน่นนี่มาให้ เราพลาดเองที่ไม่ได้ย้ายค่ายตั้งแต่ตอนนี้น รับโปรเสริมที่สำนักงานเสนอมาให้ พอถึงรอบเติมเงิน เราก็เติมตามค่าแพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 1887483
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
True สมัครแพ็กเสริมผ่านแอพเอง 10รายการ เสียเงินไปทั้งๆที่ไม่ได้ทำ
ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง ในวันที่ 25 ตุลา 2568 มีการสมัครแพ็คเกจรายการเสริมต่างๆเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตเอง เกือบ 10 รายการจนเต็มวงเงินที่ทางทรูได้ให้ไว้ โดยที่ในวันนั้นเราเดินทางเป็นคนขับรถเอง ซึ่งไม่มีทางท
สมาชิกหมายเลข 959951
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
พอดีอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แ็ไม่ได้คุยเลยเลยค่ะ ถ้ไใคมค์ได้จนจจะดีมากๆเลยค่้อยากยกเลิกเฃที่ติดทามากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613519
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับหน่อยค่ะ
0832473688 ติดต่อพนักงานยากมากรบกวนโทรกลับเบอร์นี้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8047467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง