หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแพ็คเกจอินเตอร์เนตทรูอัพราคาให้ขึ้นเรื่อยๆคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
คือใช้ทรูมา4-5ปี แพ็คเกจอินเตอร์เนตอัพราคาทุกปีเลยค่ะ จากปีแรก500กว่าจนตอนนี้ล่าสุด899ไม่รวมvat จ่ายรายเดือนแพงมากแต่จากสัญญาณและความเร็วเน็ตไม่คุ้มค่าเลยค่ะ เวลาเสนอโปรนู่นนี่และเวลาอัพโปรพนักงานโทรแล้วโทรอีกพอมีปัญหาอยากคุยกับพนักงานก็เจอแต่มะลิ ช่วยอะไรไม่ได้ ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
อยากสมัครเน็ตมือถือทรู
ตอนนี้ไม่ทราบว่าทาง True ยังมีแพ็คเกจมือถือเดือนละ 199 บาทหรือเปล่าครับ ใช้อินเตอร์เน็ต ความเร็ว 10 MB ไม่เน้นโทร พอจะมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2112218
ติดต่อสอบถามทรูยังไงคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีเพื่อนหายไป ถ้าเราต้องการที่จะทราบตำแหน่งการใช้งานมือถือล่าสมารถูสามารถดูได้มั้ยคะ แล้วขั้นตอนการขอดูคือต้องไปที่ไหนยังไงคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042984
ปรับแพ็คเกจ ดีแทค
คือคอลเซ็นเตอร์ดีแทคใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาแล้วมาแนะนำปรับแพ็คเกจนู้นนี้นั้นจก500 20mกว่าเป็น700 100m คือปกติใช้เน็ตไม่เยอะอยู่แล้ว คือผมก็บอกแล้วว่าไม่สนใจยังจะพูด ผมก็ตอบคับเพราะรำคาญ คือโทรมาหลายครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8259585
ทรูมูฟเอช
สอบถามแพ็คเกจ True ID เป็นแพ็คเกจเน็ต หรือแพ็คเกจดูTrue ID ถ้าเราไม่สมัครแพ็คเสริมเราจะเข้าดูได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7348039
ได้รับข้อความจากทรูมูฟแบบนี้ อยู่ต่างประเทศทำยังไงได้บ้างคะ
ตามรูปภาพนี้เลยค่ะ ได้รับข้อความมาว่า เนื่องจากสิ่งของคุณอัพเกรดอัตโนมัติไม่สำเร็จ กรุณานำซิมพร้อมบัตรประชาชนติดต่อ true shop โดยด่วน เพื่อป้องกันปัญหาใช้งานโรมมิ่งต่างประเทศไม่ได้ ภายหลังคลื่น 850 หม
สมาชิกหมายเลข 7814650
AIS เปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตโดยไม่แจ้งผู้ใช้ล่วงหน้าได้เหรอ
ผมเคยใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 250 บาท 10 เมกไม่ลดสปีดรายเดือน อยู่ดีๆเดือนนี้มาแอบเปลี่ยนไปเก็บผมเป็น 300 บาท 100 GB วงเล็บความเร็ว 10 MB แต่ความเร็วลดลงตามแพคเกจอย่างนี้ก็ได้เหรอแจ้งก็ไม่แจ้งล่วงหน้า
สมาชิกหมายเลข 5644160
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหาเบอร์ติดต่อทรูไม่ได้วอนเจ้าหน้าที่ติดต่อหาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9041645
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
เน็ตไวไฟ TRUE ช้ามากๆ
เน็ตไวไฟ TRUE ช้ามากๆ ลองเปิดปิดเราเตอร์ทุกวัน แต่ก็รู้สึกว่าเน็ตมันยังช้าอืดๆเหมือนเดิมเลย ลองเช็คความเร็วเน็ตในเว็บก็ช้ากว่าปกติที่เคยใช้ อยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรคะ ต้องแก้ยังไงบ้าง เพราะช่างเคย
สมาชิกหมายเลข 2854737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแพ็คเกจอินเตอร์เนตทรูอัพราคาให้ขึ้นเรื่อยๆคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ