หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อสอบถามทรูยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
สวัสดีค่ะ พอดีมีเพื่อนหายไป ถ้าเราต้องการที่จะทราบตำแหน่งการใช้งานมือถือล่าสมารถูสามารถดูได้มั้ยคะ แล้วขั้นตอนการขอดูคือต้องไปที่ไหนยังไงคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ True ยังไงดี
โทรไปกี่รอบก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ได้คุยแต่กลับระบบอัตโนมัติต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่มากๆค่ะพอดีเติมแพ็คเกจเน็ตใน TrueMoney ตัดเงินไปแล้วแต่ว่าข้อความไม่เข้าแล้วก็เล่นเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4166178
ยกเลิกแพ็คเกจซิมเน็ตรายเดือนของทรูยังไงคะ
จะทำการยกเลิกซิมเน็ตรายเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูค่ะ โทรไปเบอร์แรก *190*1# ขึ้น 'คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้' แล้วโทรไปเบอร์ที่สอง *901*0# ขึ้น 'หมายเลขน
สมาชิกหมายเลข 8329636
ทำไมทรูมูฟไม่มีสัญญาณเลยคะ?
คือที่บ้านไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟมา3วันติดแล้ว ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยพยายามติดต่อผ่านแอพ true I-service แล้วก็ได้คุยแต่กับบอทมะลิซึ่งคุยไม่รู้เรื่องเลย ลองทำตามวิธีที่แจ้งแล้วว่าให้นอ2นาท
สมาชิกหมายเลข 6197200
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
เน็ตบ้านทรู จะไปต่อหรือพอแค่นี้
เน็ตบ้านติดมาหลายปี แต่ไม่ปรับ หลุดบ่อย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ความเร็วเน็ตห่วยแตก ขนาดดูแอปติ๊กต่อก ยังสะดุด ส่งแชทขึ้นกำลังส่งไม่ไปสักที
สมาชิกหมายเลข 4739483
บิลค่าเน็ตทรู
อยากสอบถามว่าอยู่ดีๆก็ได้ใบแจ้งหนี้ยอดค้างชำระของทรูมา ถามเจ้าหน้าที่ที่แจ้งเบอร์มาบอกให้จิดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ก็ช็อปเอง พอถามคอลเซนเตอร์ก็ติดต่ออะไรไม่ได้ ไม่มีคนรับสาย รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อมาหน่อ
สมาชิกหมายเลข 3458857
True Move โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อทรูยากมาก รอสาย เป็นชั่วโมง ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรตอนเช้า 58 นาที โทรตอนบ่าย 50นาที โทรตอนเย็น ชั่วโมงกว่ารอสายรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ห่วยแตกมาก มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 4438108
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อสอบถามทรูยังไงคะ