คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สอบถามอัพเดทวันที่ 13/04/2025 เวลา 13.17 น.
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7724793 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์รับหน้าที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7724793 ในวันนี้ มีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกในการรับบริการด้วยนะคะ ขอตรวจสอบการประสานงานดูแลการใช้งานด้าน AIS Fibre ให้เพิ่มเติม ขอออนุญาตสอบถามข้อมูลหมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้านที่ขึ้นต้นด้วย 88 และชื่อ - นามสกุลผ่านทางหลังไมค์นะคะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบการใช้งาน AIS Fibre เบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวกับเมนูใหม่ "ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7724793 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์รับหน้าที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7724793 ในวันนี้ มีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกในการรับบริการด้วยนะคะ ขอตรวจสอบการประสานงานดูแลการใช้งานด้าน AIS Fibre ให้เพิ่มเติม ขอออนุญาตสอบถามข้อมูลหมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้านที่ขึ้นต้นด้วย 88 และชื่อ - นามสกุลผ่านทางหลังไมค์นะคะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบการใช้งาน AIS Fibre เบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวกับเมนูใหม่ "ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ

แสดงความคิดเห็น
Ais Callcenter เป็นไร ?