ทำไมการติดต่อพนักงานทรูในปัจจุบันถึงยาก?

เรื่องคือว่า มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำแพ็คเกจเน็ต พอถึงช่วงนี้ที่พนักงานบอกโปรของเราในปัจจุบันมันไม่ใช่กับโปรที่ทำกับทรูครั้งแรก ทั้งราคาและรายละเอียดแพ็คเกจเปลี่ยนไปมาก และเมื่อจะติดต่อหาพนักงานด้วยเบอร์ 1242 ก็ติดปัญหาบอท หรือในแอปทรูเอง บอกว่าขอติดต่อหาพนักงานบอทยังบอกว่า“ขอโอกาสให้มะลิช่วยเหลือคุณได้ไหม” เอิ่ม.. มันจำเป็นต้องติดต่อกับพนักงานเลยเพราะการเปลี่ยนโปรชั่นของเราโดยที่เราไม่ยินยอมมันเสียหายอยู่น้า แล้วทีนี้จะสามารถติดต่อหาพนักงานทรูโดยตรงได้อย่างไร?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่