คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8735686
กรณีโอนเงินระหว่างธนาคาร ปลายทางไม่ได้รับเงิน หากเจ้าของบัญชีปลายทางตรวจสอบแล้วยังไม่พบยอดเงินเข้าบัญชี ขอแนะนำผู้โอนติดต่อ GSB Contact Center 1115 กด 3 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแจ้งเรื่องโอนเงินโดยระบบตัดบัญชีเรียบร้อย แต่ปลายทางไม่ได้รับเงินนะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีโอนเงินระหว่างธนาคาร ปลายทางไม่ได้รับเงิน หากเจ้าของบัญชีปลายทางตรวจสอบแล้วยังไม่พบยอดเงินเข้าบัญชี ขอแนะนำผู้โอนติดต่อ GSB Contact Center 1115 กด 3 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแจ้งเรื่องโอนเงินโดยระบบตัดบัญชีเรียบร้อย แต่ปลายทางไม่ได้รับเงินนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กดโอนเงินจากออมสินไปกสิกร แต่เงินออกแต่เงินไม่เข้ากสิกร ทำยังไงต่อต้องไปธนาคารอย่างเดียวหรอคะ