กรณีของผมเป็นของ True Move นะครับ ผมพลาดเองเนื่องจากตอนทวนเบอร์ จอผมมันแตก ทำให้ตรวจผิดแค่ตัวเดียวเท่านั้น เลยเติมผิดเบอร์ไป เลยหาข้อมูล ปรากฏว่า มี 3 ทาง
1.ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพ True ซึ่งผมก็ติดต่อแล้ว และรอคิวเป็นเวลา 1 วัน (ใช่ครับ 1 วันเต็มๆ) กระทั่งมี sms เข้ามาว่าถึงคิวแล้ว ผมดีใจมากเลยครับ แต่ปรากฏว่าระบบให้ผมกรอกเบอร์รับคิวใหม่ซะงั้น ผมรอประมาณ 15 นาทีรอเจ้าหน้าที่เข้าห้อง ก็เงียบหาย บอกตรงๆผมผิดหวังและโมโหมากๆ จึงหาทางอื่น
2.ติดต่อผ่านเบอร์ 1242 ผมได้โทรไปแล้ม ปรากฏว่าไม่มีเลขให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ผมทวนหาทุกช่องทางเกือบ 1 ชม.จนท้อ เลยมาทำข้อที่ 3
3ไปปที่ศูนย์ True ผมได้คุยกับพนักงาน ปรากฏว่าให้ติดต่อเบอร์ที่เติมผิดไป ผมได้โทรแล้วแต่มันคือเบอร์ทียังไม่ถูกเปิดด้วยซํ้าเลยติดต่อไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่โทรคุยกับ Call Center ของบริษัทเอง สรุปดังนี้ ให้ไปแจ้งความก่อน และนำใบมายื่นอีกที ซึ่ผมก็สงสัยว่าจะแจ้งยังไงเมื่อเบอร์มันยังไม่ถูกเปิดแสรุปคือแค่ขึ้นจดบันทึกประจำวัน และนำใบมายื่นเท่านั้น ผมก็เสียอีกเป็น 4 ชม. (เนื่องจากวันนั้น สน.คนเยอะมาก) ปรากฏว่าทาง สน. ไม่รับเรื่องครับ เพราะไม่มีโจทย์ให้แจ้ง เพราะไม่มีเจ้าของเบอร์ ผมเหนื่อยมากๆ สรุปคือไปเสียเปล่า
- จนผมรู้สึกท้อกับเงินที่เติมผิดไปมากๆครับ ผมซึมอยู่เป็นวัน ถึงจำนวนจะไมาถึง 1,000 แต่ก็ทำให้ผมอยู่ได้หลายวัน ผมเสียดายและรู้สึกผิดหวังปนกันไป ผมไม่ได้กลับไปที่ศูนย์ True อีกเลย ผมตัดสินใจที่จะย้ายค่ายออกมาเลย เพราะใช้มาตลอด 10 ปี ปัญหาคือเยอะมากจริงๆ และไม่สามารถช่วยเหลือเรื่องทรัพย์สินได้เลย ผมควรจะทำยังไงดีครับ ผมควรใช้ True ต่อไปและลืมเรื่องความสะเพร่าของตัวเองดีมั้ย หรือย้ายค่ายที่เค้าพร้อมช่วยเหลือลูกค้าเค้าดีกว่านี้ดีครับ
มีใครเคยเติมเงินเข้ามือถือผิดเบอร์บ้างมั้ยครับ และยังตามคืนได้ไหม
1.ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพ True ซึ่งผมก็ติดต่อแล้ว และรอคิวเป็นเวลา 1 วัน (ใช่ครับ 1 วันเต็มๆ) กระทั่งมี sms เข้ามาว่าถึงคิวแล้ว ผมดีใจมากเลยครับ แต่ปรากฏว่าระบบให้ผมกรอกเบอร์รับคิวใหม่ซะงั้น ผมรอประมาณ 15 นาทีรอเจ้าหน้าที่เข้าห้อง ก็เงียบหาย บอกตรงๆผมผิดหวังและโมโหมากๆ จึงหาทางอื่น
2.ติดต่อผ่านเบอร์ 1242 ผมได้โทรไปแล้ม ปรากฏว่าไม่มีเลขให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ผมทวนหาทุกช่องทางเกือบ 1 ชม.จนท้อ เลยมาทำข้อที่ 3
3ไปปที่ศูนย์ True ผมได้คุยกับพนักงาน ปรากฏว่าให้ติดต่อเบอร์ที่เติมผิดไป ผมได้โทรแล้วแต่มันคือเบอร์ทียังไม่ถูกเปิดด้วยซํ้าเลยติดต่อไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่โทรคุยกับ Call Center ของบริษัทเอง สรุปดังนี้ ให้ไปแจ้งความก่อน และนำใบมายื่นอีกที ซึ่ผมก็สงสัยว่าจะแจ้งยังไงเมื่อเบอร์มันยังไม่ถูกเปิดแสรุปคือแค่ขึ้นจดบันทึกประจำวัน และนำใบมายื่นเท่านั้น ผมก็เสียอีกเป็น 4 ชม. (เนื่องจากวันนั้น สน.คนเยอะมาก) ปรากฏว่าทาง สน. ไม่รับเรื่องครับ เพราะไม่มีโจทย์ให้แจ้ง เพราะไม่มีเจ้าของเบอร์ ผมเหนื่อยมากๆ สรุปคือไปเสียเปล่า
- จนผมรู้สึกท้อกับเงินที่เติมผิดไปมากๆครับ ผมซึมอยู่เป็นวัน ถึงจำนวนจะไมาถึง 1,000 แต่ก็ทำให้ผมอยู่ได้หลายวัน ผมเสียดายและรู้สึกผิดหวังปนกันไป ผมไม่ได้กลับไปที่ศูนย์ True อีกเลย ผมตัดสินใจที่จะย้ายค่ายออกมาเลย เพราะใช้มาตลอด 10 ปี ปัญหาคือเยอะมากจริงๆ และไม่สามารถช่วยเหลือเรื่องทรัพย์สินได้เลย ผมควรจะทำยังไงดีครับ ผมควรใช้ True ต่อไปและลืมเรื่องความสะเพร่าของตัวเองดีมั้ย หรือย้ายค่ายที่เค้าพร้อมช่วยเหลือลูกค้าเค้าดีกว่านี้ดีครับ