เสียเงินฟรีๆ กับ True Money Wallet

กระทู้สนทนา
เคยเจอกรณีเติมเงินเข้า True Money Wallet แล้วเงินไม่เข้ากันไหมคะ ? 😅😢

พอดีเมื่อวันที่ 4 พ.ย. (เมื่อวานนี้) เราเติมเงินเข้า True Money Wallet ผ่านช่องทางบัญชีธนาคารที่ผูกไว้ค่ะ ซึ่งเติมผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำนวนเงิน 100 บาท ปกติเราก็เติมแบบนี้ประจำ


แต่ครั้งนี้แอพ True Money Wallet ขึ้นเตือนว่าขัดข้องแล้วยอดเงินไม่เข้า แต่แอพกรุงศรีดันมีแจ้งว่าหักเงินเราออกไป 100 พอเป็นแบบนี้เราเลยติดต่อทาง True Money และธนาคารไป จำนวน 4 ครั้ง

1.ติดต่อผ่านเมนูช่วยเหลือในแอพ แชทกับเจ้าหน้าที่ มันจะมีบอทถามหัวข้อที่เราขอความช่วยเหลือ แล้วรอคิวแชทกับเจ้าหน้าที่ เราก็เลือกว่าเติมเงินไม่เข้า พอถึงคิวคุยเราก็แจ้งปัญหา เขาของสลิปหลักฐาน แต่พอดีมันไม่มีสลิปเกิดขึ้นทั้ง แอพ True Money และแอพกรุงศรี (หักเงินผ่านบัญชีทุกครั้งไม่เคยมีสลิปของธนาคารเกิดขึ้น จะมีแต่สลิปใน True Money) เราเลยแคปตรงรายการเดินบัญชีส่งไปให้


แต่แอพกรุงศรีก็เกิดช้าค้างขึ้นมา เลยทำได้ช้า ปรากฏว่าพอกลับมาที่หน้าแชท ก็โดนเจ้าหน้าที่เทไปเรียบร้อย ปิดการสนทนาไป

2.โทรไป Call Center 1240 ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไป เขาก็ให้เราส่งเมลหลักฐานไป เราก็แนบที่แคปหน้าโดนหักตังในแอพกรุงศรีไปให้ และแจ้งทิ้งท้ายว่าต้องติดต่อธนาคาร  เพราะในแอพไม่มีประวัติทำรายการ แต่ผิดพลาดที่ธนาคารหักตัง ก็จะไปมีรายการได้ยังไง ก็มันขึ้นขัดข้อง 😠😟

3.โทรไป Call Center กรุงศรี 1572 ก็แจ้งไปเหมือนเดิม ธนาคารก็รับเรื่องและบอกว่าจะประสานงานให้ แต่อาจจะนานว่าประสานมาทาง True Money เพราะเป็นการเติมที่หน้าแอพ True Money ผ่านธนาคารที่ผูกไว้ ไม่ได้เติมผ่านแอพ KMA ของกรุงศรี

4.เราเข้าไปแชทกับเจ้าหน้าที่ในแอพ True Money Wallet อีกครั้ง แนบหลักฐานไป สุดท้ายเจ้าหน้าที่บอกว่าช่วยอะไรไม่ได้ เพราะทางเขาไม่มีรายการเข้าไป ..ก็มันขึ้นขัดข้องจะไปมีรายการได้ไง โอ๊ยยย..สู 😓 จบไปอีกครั้งแบบไม่ได้ความช่วยเหลือ

หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ True Money ติดต่อกลับ เราก็บอกเขาไป ทางนั้นก็บอกว่าทางเขาไม่มีรายการ ผิดพลาดที่ฝั่งกรุงศรี บลาๆๆ แล้วก็พูดถึงสเตรทเม้นท์ เราก็ถามว่าจะขอเสตรทเม้นท์ของธนาคารหรอ นางก็อึกอักๆ แล้ววางสายไปเลย จบไปแบบงงๆ

สรุปจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนค่ะ เงิน 100 อาจเป็นยอดเล็กน้อย แต่มันก็คือเงินที่เราสามารถเอาไปทำอะไรได้หลายอย่าง ก็อยากได้คืนค่ะ เพราะมันไม่ควรจะเสียไปง่ายๆ แบบนี้

เราเป็นลูกค้าหลายผลิตภัณฑ์ของทรูมาตลอด มีทั้งเบอร์รายเดือนทรู ใช้ True Money ใช้เน็ตบ้าน(ชื่อน้องแต่เราจ่าย) เบอร์รายเดือนก็ใช้ตั้ง 3 เบอร์ จ่ายตรงตลอด และใช้จ่ายผ่าน True Money ประจำ อยากให้ซัพพอทลูกค้ามากกว่านี้และเร็วกว่านี้ค่ะ 😥😞

แล้วต่อไปเราจะเชื่อมั่นใน True ได้ยังไงคะ เดี๋ยวถ้าหากเรื่องไม่คืบหน้า อนาคตเราคงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับทรูทั้งหมดค่ะ เพราะรู้สึกผิดหวัง และไม่เชื่อมั่น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่