หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม True H เกี่ยวกับ Youtube พรีเมี่ยม
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ถ้าสมัคร Youtube พรีเมี่ยมกับ True H ตอนนี้มีส่วนลดบ้างไหมเอ่ยครับผม เช่น ตัดเงินผ่านหมายเลขโทรศัพท์เลย อะไรแบบนี้ครับผม ราคาอยู่ที่เท่าไหร่บ้างเอ่ยครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจ่ายเน็ตแล้วความเร็วก็ยังช้าอยู่
สมาชิกหมายเลข 8377454
เน็ตตัดรอบบิลใหม่แล้วก็ยังใช้ความเร็วเน็ตเดิมอยู่?
สมาชิกหมายเลข 8377454
True แจ้งว่าปรับการบริการ เพิ่มส่วนต่าง แต่ชาร์จมาเต็ม
คุยตกลงกันว่ามีบริการที่ผูกกับบริการเดิม มีส่วนลดให้ จะให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม แต่ถึงเวลาใบเสร็จมาเต็มๆ ไม่มีส่วนลดตามที่ตกลงกัน จะให้ผมต้องติดต่ออย่างไรเพื่อให้ได้ตามที่ตกลงกันครับ รบกวนด้วย ขอบคุณ
golfs2000
รบกวนถาม CC True เรื่องวันหมด
"หมายเลขของท่านอยู่ในช่วงระงับการใช้บริการชั่วคราว กรุณาเติมเงินก่อนวันที่ 16มิถุนายน " ผมเพิ่งเติมเงินเข้าไป และเมื่อไหร่หมายเลขนี้ถึงจะกลับมาใช้งานได้ครับ
Lita_T
สอบถามการสมัคร Youtube พรีเมี่ยมกับ AIS
ถ้าสมัคร Youtube พรีเมี่ยมกับ AIS ตอนนี้มีส่วนลดบ้างไหมเอ่ยครับผม เช่น ตัดเงินผ่านหมายเลขโทรศัพท์เลย อะไรแบบนี้ครับผม ราคาอยู่ที่เท่าไหร่บ้างเอ่ยครับผม
สมาชิกหมายเลข 1600861
(True) ถ้ายกเลิกโปรนี้ แล้วสามารถสมัครใหม่ได้มั๊ย
พยายามโทรสอบถามทางtrue แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย เจอแต่น้องมะลิที่ตอบไม่ตรงคำถาม จึงอยากรบกวนสอบถามว่า เราจะยกเลิกโปรเติมเป็นเดือน200 นี้ได้ยังไง และถ้าตอนหลังเรากลับมาสมัครใหม่ได้มั๊ยคะ
rabbiky
ว่าด้วยเรื่อง True สัญญาณ วันที่ 22/5/2025 ใช้ไม่ได้
ว่าด้วยเรื่อง True สัญญาณ วันที่ 22/5/2025 ใช้ไม่ได้ ใช้เน็ตตกเดือน 1,500 แต่กากไก่มาก อะไรเอ่ย ขอส่วนลดด้วยค่ะ ใช้ไม่ได้เป็น ชม. สมควรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1825589
เบอร์ทรูไม่มีสัญญาณ
1 เมื่อเช้า (8.00) ได้มีการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (1242) แจ้งเรื่องต่อส่วนลด ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่า ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ปัจจุบัน 20.00 ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย 2 เนื่องจากซิมทรูไม่มีสัญ
สมาชิกหมายเลข 6580790
ตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือนทรูค่ะ อยู่ๆวันนี้(1/06/68)มีsmsส่งมาว่าปรับวงเป็น2,000 ใครพออธิบายให้หนูได้มั้ยคะ
แพ็กเกจปัจจุบันของคุณ คือ N_Super You Max 649_Voice 100min_Net Unltd สิ้นสุดวันที่ 09/12/2568(สิ้นสุดโปรส่วนลด100) นี่ค่ะคือแพ็คเกจที่ใช้ราคาเต็มอยู่ที่649.-แต่ตอนนี้มีส่วนลด100บาทค่ะเลยจ่ายเดือนละ549
สมาชิกหมายเลข 8869208
สนใจเน็ตบ้านราคาไม่เกิน เดือนละ 300 บาท มีค่ายไหนน่าสนใจบ้างฮะ
ขอแบบรวมเบ็ดเสร็จไม่เกิน 300-400 มีรายระเอียดความเร็ว+เเรงอินเตอร์เน็ตเท่าไหร่บ้างฮะ ปัจจุบันมีคอม1 เครื่อง โทรศัพท์ 2-3 เครื่อง
สมาชิกหมายเลข 3907598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม True H เกี่ยวกับ Youtube พรีเมี่ยม