หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
Mobile Internet
จะเปลี่ยนแพคเกจเน็นมือถือค่ะ คุยกับมะลิก็เสนอโปร 399 มาให้ก็เลยเอาก่อนหน้านี้ใช้ 629 แต่พอวางสาย sms แจ้งมาว่าเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 699 ค่ะ น่าหงุดหงิดมากกว่าจะคุยกันรู้เรื่อง ทำยังไงได้บ้างคะแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
True Call Center ทำยังถึงได้คุยกับคนไม่ใช่คุยกับมะลิ
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรู โทรมาเสนอโปรใหม่ เราก็ตอบตกลงกับโปรใหม่ 799 บาท พอวางสายไป ก็มี sms เด้งขึ้นมาตามนี้ค่ะ ไม่เข้าใจว่าแพคเกจเสริมเน็ต 210 บาทนี้คืออะไร ต่ออายุอัตโมัติ 6 เดือนด้วย คือไม่สะดวกจ่าย
~Beautiful soul~
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอก ให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น เพราะ แพคเกจที่ใช้ปัจจุบัน จะหมดอายุ
วันนี้โดนเบอร์ 095-381-4130 หนักงงานทรูมาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ (ปัจบุบันใช้ ราคาแถวๆ 449 บาท) และเสนอโปรที่ ใกล้เคียงแต่แพงกว่าเดิม เป็น 599 บาท และบังคับเปลี่ยนเลย พอผมเข้าไปเช็คใน true iservi
สมาชิกหมายเลข 8478837
ติดต่อพนักงานทรูยังไงอ่ะ ติดต่อยากมากกก
อยากจะเปลี่ยนแพคเกจ จะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ให้คุยแต่ กับมะลิ มันบ่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7238937
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
ค่าเน็ตมือถือไม่ตรงปกของtrue
สวัสดีค่ะ อยากติดต่อกับพนักงานทรูค่ะ พอดีว่าได้รับการเสนอโปรเน็ตรายเดือนของทรูมาในราคา399 ตอนที่พนักงานโทรมาเสนอโปรนี้ก็ได้ถามย้ำไปแล้วว่าจ่ายแค่399ใช่มั้ยคะ ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมอื่นๆเพิ่มเติม พนัก
สมาชิกหมายเลข 8819905
อยากเช็ดว่ากดเปลี่ยนแพคเกจหลักสำเร็จไหม
กดเปลี่ยนแพคเกจหลักในtrue iservice ไปแต่ไม่รู้ว่าสำเร็จรึป่าว ในappไม่มีอะไรให้ดูเลยว่ากดเปลี่ยนสำเร็จไหม ข้อความก้อไม่มี
ann-tonge
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
ยกเลิกบริการให้ยืมอัตโนมัติ True ทำยังไง
เราใช้ทรูแบบเติมเงิน และสมัครแพคเกจเน็ต 30วันที่มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที แต่พอโทรออกมีข้อความเสียงแจ้งว่าหากต้องการยืมเงินให้กด... เราก็ไม่แน่ใจว่ามีการยืมไปหรือป่าว เลยลองกดเช็คยอดยืม *110# ซึ่งจา
สมาชิกหมายเลข 8875001
ค่าบริการส่วนเกินทรู ยกเลิกยังไงครับ
คือ ผมใช้บริการเดือนละ 299 กว่าบาท ไม่มีปัญญาอะไรแล้ว คอลเซนเตอร์ แจ้งมาเสนอแพคเกจใหม่ ผมก็เลยแจ้งว่าไม่เอาเขาเลยเสนอเปลี่ยนแพคเกจให้ ค่าบริการเท่าเดิม พอวันนี้มาแจ้งบิล 619 ซึ้งแจ้งแค่ว่าเป็นบริการส่
สมาชิกหมายเลข 8479834
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู