หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟไม่ตัดเน็ตอัตโนมัติ แถมไม่พอกินเงินไปละ250 บ้าปะ เอา30gbมาให้
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรติดต่อไม่ได้แถมไม่พอกินเงินฟรีๆไม่รวยให้รู้ไปลูกค้าทรูมาตลอดแต่โทรหา1242ไม่ได้อีกอีมะลิก็วนไปวนมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรู แล้วโดนหัก แถมไม่ได้สมัครโปรที่ต้องการ
คือวันที่ 12 เวลา 16:55 ผมมีเงินเดิมอยู่แล้วในซิมประมาน 40 บาท - แล้วเติมเงินรอบแรก 200 บาท รอบที่ 2 50 บาท - เพื่อที่จะให้มันหักค่าบริการประมาน 270 บาท ซึ่งเป็นเน็ตแบบเติมเงิน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ 6
สมาชิกหมายเลข 5855260
True แจ้งเตือนว่าเน็ตหมด แต่เน็ตไม่หมด ตรงลงผมต้องกดอะไร? 1242.... มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง
True แจ้งเตือนว่าเน็ตหมด แต่เน็ตไม่หมด ตรงลงผมต้องกดอะไร? 1242.... มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง!!! เข้าเฟสเน็ตช้ามากๆๆๆ แล้วก็มีข้อความแจ้งว่าเน็ตหมดให้ซื้อแพตเกจเพิ่ม หรือให้แบบเน็ตฟรี (Facebook) แต่เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 6573302
โทรติดต่อ จนท. call center ทรูมูฟไม่ได้เลย
ดิฉันโทรติดต่อ จนท. call center truemove เบอร์ 1242 ไม่ได้เลย มีแต่เสียงตอบจากระบบอัตโนมัติ จากน้องมะลิ ขอสอบถามว่าเน็ตรายปีจะหมดอายุวันที่ 13/11/2567 แต่ในวันนี้ไม่สามารถใช้เน็ตได้แล้ว ต้องกดซื้อเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8080942
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
ต้องการติดต่อพนักงาน true
ต้องการติดต่อพนักงาน true ครับ (พนักงานจริงๆไม่ใช่มะลิ) พยายามโทร 1242 แล้ว สุดท้ายก็ให้วนไปวนมากับข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับพนักงานตัวจริงๆสักที สาเหตุที่ต้องการติดต่อพนักงาน เพราะต้องการย้ายค่ายจ
สมาชิกหมายเลข 3118416
จะยกเลิกเน็ตบ้านทำยังไงครับโทรไป 1242 ก็วนไปวนมา
จะยกเลิกเน็ตบ้านทำยังไงดีครับ โทรไป 1242 มะลิก็ถามวนไปมา ป้อนรหัสอินเตอร์เน็ตที่ขึ้นด้วย 9100 มันก็ไม่รับบอกว่าไม่ใช่ ช่วยผมด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8457411
ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ 😡😡
●ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ😡😡 ●โทรเข้า 1242 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เจอ ai วนอยู่อย่างนั้น เวลาก็เดินก็ยังไม่ได้คุย ●แชทผ่านระบบพูดคุย ก็เจอแต่คำตอบที่เป็นอัตโนมัติ เ
Donut_ty
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนต่ออัตโนมัติ 0644695476
เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการ 200 บ. ทุกเดือน นาน 6 เดือนเน็ตไม่อั้นเริ่มต้น
สมาชิกหมายเลข 8330966
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ ทำยังไงดี ได้รับข้อความมาแบบนี้ค่ะ
แพ็กเกจ เน็ต 30GB 199บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) เริ่มใช้วันที่ 27/03/2025 เวลา 14:53:48 เป็นต้นไป เช็คการใช้งานหรือยกเลิกได้ที่ bit.ly/ISV_Bills_and_Usage หรือเช็คโปรสุดคุ้มอื่นที่ topp
สมาชิกหมายเลข 6263727
True Online ติดต่อ Call Center ไม่ได้แล้วหรอ?
พยายามติดต่อ Call Center มาหลายครั้งแล้ว เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานได้ไม่ปกติหลายเดือนแล้ว ติดต่อ 1242 ก็มีแต่ระบบออโต้วนไปวนมา True iService ก็คุยวนแต่กับมะลิ ทำได้แค่รีเซ้ตสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 4744719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟไม่ตัดเน็ตอัตโนมัติ แถมไม่พอกินเงินไปละ250 บ้าปะ เอา30gbมาให้