หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
เมื่อวันเสาร์ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าเกี่ยวกับแพคเก็จเบอร์เสริม ซึ่งได้ตกลงพูดคุยกันเรียบร้อย และได้ทำการจะลดค่าบริการที่ชำระเกินไปให้เป็นส่วนลดในเบอร์หลักในบิลถัดไป แต่ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เบอร์หลักกับเบอร์สำรอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
081-628-3401,081-442-3401
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเก็จรายเดือน เน็ต+โทร?
แนะนำแพคเก็จรายเดือน ดีแทค? หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมของ AIS?
สมาชิกหมายเลข 2677669
ย้ายค่ายสำเร็จแต่รับเครื่องไอโฟน SE ไม่ได้ ผิดพลาดที่พนักงาน
รบกวนเจ้าหน้าที่dtac ตามเคสของผมให้หน่อยครับ เพิ่งย้ายค่ายจากทรู ไป ดีแทค + จองเครื่อง iPhone Se ไว้ (แจ้งย้ายค่ายวันจันทร์ ย้ายเสร็จวันพฤหัสฯเมื่อวาน) แต่จากความผิดพลาดของพนักงาน ตอนย้ายค่าย แจ้งให้
vavmanu
ต้องการแจ้งขอปรับเพิ่มวงเงินเติมเกมส์ ชั่วคราว หรือ ถาวร อีก 2000 รบกวนเจ้าหน้าที่รายเดือนดีแทค ปรับและ ติดต่อมาที
0660874508 เบอร์ที่ต้องการขอเพิ่มวงเงิน2,000บาท
สมาชิกหมายเลข 9209943
สอบถามแพคเกจเนตดีแทค
ทุกวันนี้ ดีแทค มีแพคเกจเนตราย30วัน ที่ไม่แพงสำหรับเบอร์เก่าไหมคะ เมื่อ2-3ปีก่อนซื้อ เบอร์ใหม่มา จ่ายเดือนละ150 ได้เนตฟรีกับโทรฟรี แต่ใช้ได้แค่ปีเดียวก็โปรหมดซะแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8239344
เราสามารถตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายที่ถูกหัก ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือแอป ได้อย่างไรบ้าง (ดีแทค)
ผมเติมเงินให้แฟนสาว เป็นชาวลาว ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมให้เธอใช้พาสปอร์ตเปิดเบอร์ ไปจำนวนนึง เพื่อจะต่ออายุเน็ตรายเดือนให้ แล้วถูกหัก เช็คผ่าน App Dtac แล้ว มียอดหัก เกินจากยอดที่สมัครเยอะมาก ภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 2033055
0639053107 เบอร์นี้ใช้เบอร์จากเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
ระบบโทรศัพท์มันขึ้นว่า เป็นเบอร์แจ้งเตือนจากทรู (แต่เราใช้ดีแทค) แต่ส่วนตัวคิดว่า น่าจะเป็นมิจฉาชีพ สรุปเบอร์นี้เป็นของเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 818698
ฉันจะย้ายค่ายจาก เอไอเอส ไปดีแทค ให้ยายยังไงดี
อยากได้โปรรายเดือนจากดีแทค ใครมีแนะนำบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9199899
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
ต้องการใช้เบอร์เดิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วได้ไหมคะ
พอดีเคยใช้ซิมของดีแทค อยู่หลายปีเป็นแบบเติมเงิน และโดนระงับสัณญาณไปจนกระทั้งตัดสัญญาณไปประมาณ เกือบปีได้ เลยอยากจะขอใช้เบอร์เก่า ไม่แน่ใจทำได้ไหม #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4632987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ดีแทค