หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
เมื่อวันเสาร์ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าเกี่ยวกับแพคเก็จเบอร์เสริม ซึ่งได้ตกลงพูดคุยกันเรียบร้อย และได้ทำการจะลดค่าบริการที่ชำระเกินไปให้เป็นส่วนลดในเบอร์หลักในบิลถัดไป แต่ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เบอร์หลักกับเบอร์สำรอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
081-628-3401,081-442-3401
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายสำเร็จแต่รับเครื่องไอโฟน SE ไม่ได้ ผิดพลาดที่พนักงาน
รบกวนเจ้าหน้าที่dtac ตามเคสของผมให้หน่อยครับ เพิ่งย้ายค่ายจากทรู ไป ดีแทค + จองเครื่อง iPhone Se ไว้ (แจ้งย้ายค่ายวันจันทร์ ย้ายเสร็จวันพฤหัสฯเมื่อวาน) แต่จากความผิดพลาดของพนักงาน ตอนย้ายค่าย แจ้งให้
vavmanu
สอบถามเรื่อง ส่วนลดย้ายค่าย Dtac ครับ
สอบถามหน่อยครับ ผมย้ายค่ายมาใช้ดีแทค ด้วยข้อตกลงรับส่วนลด 2000 บาท ย้ายสำเร็จเมื่อวันที่ 20/7/2561 แต่ผมได้สั่งจองเครื่อง Huawai Nava 3i ไป โดยใช้สิทธิลูกค้าเก่า ชำระล่วงหน้า 2000บาท Dtac รวมราคา 7595
สมาชิกหมายเลข 2552348
Dtac คะ
ดิฉันทำเรื่องขอชำระค่าบริการผ่านการหักบัญชีธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. 60 จนวันนี้ 15 ต.ค. 60 เจ้าหน้าดีแทคโทร.มาแจ้งว่า ทางดีแทคยกเลิกการยื่นเรื่อง ผ่านดีแทค ถ้าต้องการชำระค่าบริการผ่านการหักบัญชีธน
ขอเป็นคนที่เธอรัก
ยกเลิกแพคเก็จ
ยกเลิกแพคเก็จขอเงินคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8636200
ค้างชำระค่าเน็ตดีแทค
ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตดีแทค เพราะส่วนมากเราใช้ wi-fi แล้วดีแทคแนะนำโปรมาตลอดเราเลยตกลงไปเพราะบอกยกเลิกได้ตลอด เราทะยอยจ่ายค่าเน็ตแบบไม่ได้จ่ายเต็มราคา แล้วเราลืมจ่ายเลยค้างชำระดีแทค แล้วำม่สะดวกไปศูนย์บริก
สมาชิกหมายเลข 9070525
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
ประกาศ! สำหรับลูกย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้าDTAC ส่วนลด 4,000 บาท "ไม่สามารถใช้ได้ที่DTAC CENTER" ทุกสาขาทั่วประเทศ
วันนี้ได้walk in เข้า dtac hall สาขาแฟชั่นไอแลนด์ กะจะใช้ส่วนลดค่าเครื่อง 4,000บาทซะหน่อย มีเครื่องแต่กลับซื้อไม่ได้ เพราะเครื่องรูดมีปัญหา แต่สามารถรูดผ่อนได้ แต่หากใช้ส่วนลด 4,000บาท ไม่สามารถผ่อนได
NosTale
ต้องการยกเลิกแพคเก็จเสริม Dtac
พอดีกดผิด มีรายเดือนอยู่แล้ว กดไปโดนแพคเก็จเสริม แตกยกเลิกในแอพไม่ได้ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8948709
สมัครเน็ตรายวัน 20บาท แต่ดีแทค กินเงินหมด
เรามีเงินในซิม68บาท สมัครเน็ตรายวัน 24 ชม ใหม่แม่ สมัครตอน19.48 น วันที่ 27ตุลาคม 2568 ศึ่งสมัครเสร็จก็มีข้อความแจ้งใช้เน็ตได้ เราเลยเปิดเน็ตให้แม่ แต่ตอนเวลา 13.00น เรามาเช็คยอดเงิน สรุปเงินที่มีเหลื
สมาชิกหมายเลข 7291851
เปิดสายดีแทค
รบกวนเปิดสายนัดชำระ 25/10/2568 เบอร์0816621624
สมาชิกหมายเลข 8582296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ดีแทค