หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
เมื่อวันเสาร์ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าเกี่ยวกับแพคเก็จเบอร์เสริม ซึ่งได้ตกลงพูดคุยกันเรียบร้อย และได้ทำการจะลดค่าบริการที่ชำระเกินไปให้เป็นส่วนลดในเบอร์หลักในบิลถัดไป แต่ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เบอร์หลักกับเบอร์สำรอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
081-628-3401,081-442-3401
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆมียอดแจ้งว่าค้างยอด756กว่าบาท ดีแทค?
สวัสดีค่ะขออนุญาตสอบถามค่ะพี่พี่พอดีว่าเมื่อช่วงต้นปีหนูได้สมัครเน็ตแบบรายเดือนเดือนละ 349 บาทรวมภาษีเป็น 370 กว่าบาทแล้วทีนี้หนูจ่ายรอบล่าสุดคือเดือนกรกฎาคมแล้วเดือนสิงหาที่ครบกำหนดชำระวันที่ 10 นี้ท
สมาชิกหมายเลข 8464979
ค้างค่าชำระของ ดีแทค
ด้วยเรื่องตกงาน ไม่มีเงินจ่ายรายเดือน ตอนนี้ค้าง 2 เดือน ถ้าจ่ายของเดือนแรกก่อน ขอให้เปิดสัญญาณให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนแพคเก็จให้เองโดยไม่ถามคะ?
คือเราใช้แพคเก็จดีแทค 373.34 รวมภาษี มาโดยตลอดนับตั้งแต่สมัคร 1ปี2เดือน ดีแทคดันเปลี่ยนแพคเก็จให้เมื่อเดือนพฤศจิกา มีกำหนดชำระ18 มกรานี้ รวม426.93 รวมภาษี ถือว่าเกินวงเงินเน็ตของเรามากค่ะ ทั้งๆที่ไปเล
สมาชิกหมายเลข 7921482
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
อยากสอบถามลูกค้าดีแทคแพคเกจรายเดือน
แพคเกจถูกสุดของดีแทครายเดือนเริ่มต้นที่899 หรือคะ ประเด็นคือต้องการเปลี่ยน package เป็น package ที่ถูกที่สุดเพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ตใช้เฉพาะ Wi-Fi อยู่ในที่ทำงานประเด็นคือต้องการเปลี่ยน packa
นางสาว สมศรี
ยอดเงินไม่เข้าระบบแต่เติมถูกเบอร์แล้ว Dtac
เติมเงินจากแอปdtac เป็นระบบเติมในแอปแล้วค่อยดึงเงินจากบัญชีมา ซื้อเราทำรายการจากกสิกรแล้วยอดเงินไม่เข้าระบบซักทีทั้งๆทีหักจากธนาคารไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ต่อสายหาเจ้าหน้าที่ก็ถือสายนานมากไม่มีใครติด
สมาชิกหมายเลข 7793606
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
เบอร์ 0947706264 ขอเลื่อนจ่ายค่าเน็ตไปจ่ายวันที่21ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9012845
โปรเติมเงินดีแทค
ตอนนี้ใช้ระบบเติมเงินของดีแทคอยุ่อยากได้ความเร็ว5จีไม่จำกัดจำนวนราคาไม่เกิน300บาทมีไหมถ้าไม่มีจะได้ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
ข้อความ ดีแทค
ได้รับข้อความสิทธิพิเศษจากดีแทคสมัครเน็ต 50บาท แต่ข้อความหาย จะกดสมัครอะไร
สมาชิกหมายเลข 8756849
Dtac โทรมาให้เปลี่ยนโปรเน็ต แต่พออยากกลับไปใช้โปรเดิม บอกว่าทำไม่ได้ไม่มีโปรนั้นแล้ว แบบนี้คืออยากให้เราจ่ายแพงขึ้นหรอ?
ผมใช้เน็ต Dtac รายเดือนเป็นโปร (Special Extreme 299 บาท เน็ตไม่จำกัด 15Mbps โทร200นาที) แต่มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเพื่อให้เปลี่ยนโปร . ด้วยความที่ว่าเราฟังรายละเอียดไม่ชัด แต่ได้ยิดว่าเน็ตเร็วขึ้นเล
สมาชิกหมายเลข 7101438
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ดีแทค