หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
เมื่อวันเสาร์ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าเกี่ยวกับแพคเก็จเบอร์เสริม ซึ่งได้ตกลงพูดคุยกันเรียบร้อย และได้ทำการจะลดค่าบริการที่ชำระเกินไปให้เป็นส่วนลดในเบอร์หลักในบิลถัดไป แต่ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เบอร์หลักกับเบอร์สำรอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
081-628-3401,081-442-3401
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค
มีจดหมายส่งมาเมื่อวานแบบนี้เคยใช้เน็ตรายเดือนเบอร์นี้แต่ไม่ได้ใช้แล้วตั้งแต่ต้นปีเพราะเปิดซิมใหม่แล้วไม่ได้ปิดซิมต้องทำอย่างไรได้บ้างTT
สมาชิกหมายเลข 9161715
ย้ายค่ายสำเร็จแต่รับเครื่องไอโฟน SE ไม่ได้ ผิดพลาดที่พนักงาน
รบกวนเจ้าหน้าที่dtac ตามเคสของผมให้หน่อยครับ เพิ่งย้ายค่ายจากทรู ไป ดีแทค + จองเครื่อง iPhone Se ไว้ (แจ้งย้ายค่ายวันจันทร์ ย้ายเสร็จวันพฤหัสฯเมื่อวาน) แต่จากความผิดพลาดของพนักงาน ตอนย้ายค่าย แจ้งให้
vavmanu
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ต้องการทราบเลขพัสดุ เป็นการขอซิมใหม่เบอร์เดิม จากดีแทค และทางดีแทคจัดส่งให้ทางไปรษณีย์
ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง ต้องการทราบเลขพัสดุจากทางดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9159634
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
หนี้บัตรเครดิต แฮร์คัท อีซีบาย
เนื่องจากเราหยุดจ่ายประมาณ 4 เดือน เมื่อวานได้มีเจ้าหน้าแจ้งติดต่อยื่นส่วนลดให้ปิดบัญชี ยอดเราอยู่ประมาณ 34000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ยื่นจบให้ที่ 10000 บาท แต่ถ้าเราได้ทำการขอต่อรองให้เหลือประมาณ 8500 บาท
สมาชิกหมายเลข 1352746
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
รบกวน Dtac ช่วยด้วยครับ เรื่องโดนตัดค่าเน็ตเกิน
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดเช้านี้ ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินครับ โดยตัดเงินการใช้ internet เกินไป 10 บาท
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ดีแทค