ผมขอออกมาเล่าประสบการณ์การร้องเรียนบริษัท aia ประกันภัยเรื่องการขอให้ับริษัทจ่ายเงินชดเชยการนอนโรงพยาบาลจำนวน 2 วันตามใบรับรองแพทย์ที่ทางโรงพยายบาลได้ออกให้ แต่บริษัทได้พิจารณาจ่ายเงินให้กับเราเพียงแค่วันเดียว เราจึงได้พยายามติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ประมาณ 3-4 ครั้งว่าขอให้ช่ายพิจารณาใหม่และขอให้ช่ายอธิบายหลักเกณฑ์การจ่ายเงิน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัทเลย จนรอมาเป็นระยะเวลาหนึ่งนานพอสมควร จึงตัดสินใจร้องเรียนไปยังสำนักงาน คปภ.ให้ช่ายเป็นคนกลางจนในที่สุดถึงจะได้คุยกับทางบริษัท การชี้แจงขอบริษัททำให้เราเสียความรู้สึกมากและไม่อยากที่จะเป็นลูกค้ากับบริษัทนี้อีกต่อไป แต่พอมาดูการเวนคืนกรมธรรม์แล้วกลับไม่คุ้มกับเงินที่เราได้จ่ายไปให้กับทางบริษัท(เสียเปรียบมาก) เลยกลายเป็นเรื่องที่จะต้องจำใจจ่ายเงินให้ครบอายุสัญญา
ปัจจุบันก็ยังมีอคติกับบริษัทนี้ ปฏิเสธสินค้าหรือบริการทุกอย่างรู้สึกเสียดายเงินมากที่ทำประกันกับทางบริษัทนี้
ใครเคยมีประสบการร้องเรียนประกันภัยของบริษัท AIA ประกันภัยบ้างมาแชร์กันหน่อย
ปัจจุบันก็ยังมีอคติกับบริษัทนี้ ปฏิเสธสินค้าหรือบริการทุกอย่างรู้สึกเสียดายเงินมากที่ทำประกันกับทางบริษัทนี้