สอบถามเกี่ยวกับการออกใบกำกับภาษี ใบลดหนี้ เนื่องจากต้องเก็บเงินมัดจำลูกค้าเกินจำนวน เราต้องออกใบกำกับภาษีรับเงินมัดจำ และเมื่อลูกค้านำของมาคืนถ้ามีเงินเหลือเราต้องคืนเงินมัดจำ และต้องออกใบลดหนี้ อยากทราบว่ากรณีนี้ เราต้องออกบิลทั้งหมด 3ใบ ใช่ไหมคะ
1.ใบกำกับภาษีรับเงินมัดจำ
2.ใบลดหนี้
3.ใบกำกับภาษียอดที่แท้จริง
เราเข้าใจแบบนี้ถูกต้องไหมคะ ธุรกิจเพิ่งจดทะเบียน vat เป็นของบุคคลไม่ใช่บริษัทเลยไม่ได้จ้างสำนักงานบัญชี เราเลยไม่รู้จะปรึกษาใคร เลยมาสอบถามพี่ๆในนี้ค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ
สอบถามเกี่ยวกับการออกใบกำกับภาษี ใบลดหนี้ ธุรกิจให้เช่าแบบเหล็ก นั่งร้าน
1.ใบกำกับภาษีรับเงินมัดจำ
2.ใบลดหนี้
3.ใบกำกับภาษียอดที่แท้จริง
เราเข้าใจแบบนี้ถูกต้องไหมคะ ธุรกิจเพิ่งจดทะเบียน vat เป็นของบุคคลไม่ใช่บริษัทเลยไม่ได้จ้างสำนักงานบัญชี เราเลยไม่รู้จะปรึกษาใคร เลยมาสอบถามพี่ๆในนี้ค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ