หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครื่องล็อคแต่จ่ายเงินแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
จ่ายเงินตั้งแต่วันที่1 จนวันนี้เงินไม่อัพเดทตัดยอด จนล็อค โทรหาคลอเซนเตอร์ก็ไม่ติด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung finance
ผ่อนหมดแล้วไปเอาอีกบอกไม่ผ่าน. แบบนี้ต้องรออีกกี่วันค่ะถึงสมัครได้ไหม. หรือ ต้องเปลี่ยนสาขา ดู
สมาชิกหมายเลข 7341323
Samsung finance plus
สวัสดีครับ พอดีอยากถามว่ามีใครเคยเจอแบบผมมั้ย พอดีผมจ่ายค่างวดช้าประมาณ4วันแล้วโดนล็อคแต่ก็จ่ายภายในวันที่4เลย พอรอสักพักก็ยังโดนล็อคอยู่ไปเช็คในแอพก็บอกยังไม่ได้จ่ายทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้วเงินก็โอนไปแล
สมาชิกหมายเลข 9075112
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
samsung finance plus จ่ายแล้วแต่ระบบไม่อัพเดต
samsung finance plus จ่ายแล้วแต่ระบบไม่อัพเดต และยังขึนเป็นค้างชำระอยู่ ควรทำอย่างไรครับติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5355931
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
Samsung โดนล็อกเครื่อง
กรณี จ่ายชำระแล้วแต่เครื่องโดนล็อกติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์ซัมซุงเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8243037
Sumsung ไฟแนนซ์
เรื่องมีอยู่ว่าไปติดฟิลม์หน้าจอเลยปิดเครื่องพอเปิดเครื่อง สัญญาณมือถือโดนล็อคแต่ตอนนั้นไม่รูว่าเป็นเพราะอะไรเลยถอดซิมออกแล้วแล้วสลับเครื้องดูว่าเป็นที่เครือข่ายหรือมือถื สรุปเป็นที่มือถือ เลยโทรหาคลอเ
สมาชิกหมายเลข 5021196
คอลเซ็นเตอร์ของกรุงไทยคุยไม่เหมือนกัน
บัญชีฝากของเราถูกอาญัติ เมื่อวันพุธที่ 29/11/66 เราโทรหา คลอเซนเตอร์ของธนาคารกรุงไทย 02-111-1111 ได้รับข้อมูลมาว่าให้รอ 72 ชั่วโมง เพื่อรอพิจารณาการปลดอาญัติ และได้แนะนำให้ลองเข้าแอพบ่อยๆ พอวันท
สมาชิกหมายเลข 5324612
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
ยกเลิกเน็ตดีแทคแบบจ่ายบิลเป็นเดือนยังไง?
สวัสดีดีค่ะ พอดีอยากสอบถามว่ายกเลิกยังไงเพราะโทรไปที่คลอเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ระบบบอกว่า มีค่าบริการเกินวงเงินต่อเดือน ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลค่าเน็ตไป แล้วก็ติดต่อคลอเซนเตอร์ไม่ได้เลย ทำไมมันยกเลิกยากจังคะ ก่
สมาชิกหมายเลข 8050378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครื่องล็อคแต่จ่ายเงินแล้ว