หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยใช้บริการ Sumsung finance plus บ้าง ชำระเงินแต่ไม่อัพเดท
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Samsung Smartphone
สมาร์ทโฟน
ผมชำระเงินไปตั้งหลายวัน แต่เครื่องยังเด้งอยู่
ติดต่อ อะไรก็ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
sumsung finance มีจริงไหม เนื่องจากติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง
ไลน์ไม่อ่าน มีแต่ข้อความอัตโนมัติ โทร 024819444 ไม่เคยติด
NOT THAT GOOD
สภาประกาศเรื่อง Samsung จอเป็นเส้นแล้ว ใครใช้ S21, S21 Plus หรือรุ่นอื่นๆ แล้วไม่ได้รับความเป็นธรรม มารวมกันตรงนี้
ตอนนี้ทางสภาฯ ประกาศการเคลมแล้วน่ะครับ ผมได้ไปอ่านรายละเอียดทั้งหมดจากเว็บไซต์ ปรากฏว่า S21 Ultra, S21 FE ได้รับการเคลมหน้าจอเป็นเส้น แต่ทำไม S21 5G, S21 Plus ถึงไม่ได้การเคลม? ทั้งที่เป็นรุ่นในซีรีย
osment
Samsung finance plus ไม่มีเครดิตทางการเงินเลย จะผ่านไหม
อย่างที่บอกข้างต้นเลยคับ เราไม่มีเครดิต ไม่เคยผ่อนอะไร หรือเคยเป็นหนี้เลย เราจะผ่านมั้ยอ่า
สมาชิกหมายเลข 7407710
ทรูมูฟ sms แดกเงิน สมัครให้เอง โดยที่เจ้าของเบอร์ไม่รู้ตัว
ทรู:)หัวหมอ เวลาในโทรศัพท์ไม่มีเงิน ไอ้ข้อความเก็บเงิน :)พวกนี้ไม่เคยเด้งมาเลย พอเติมเงินปั๊บ:)เด้งมาโคตรบ่อยเลยดูด:)จนเงินหมด ต้องคอยแจ้งยกเลิก*137บางทีก็ไม่ค่อยได้ดูข้อความ มารู้ตัวอีกทีสมัครให้กูเส
สมาชิกหมายเลข 8738011
สอบถาม จนท. ซัมซุง เรื่องหน้าจอเป็นเส้น ใช้เกณฑ์อะไรในการตัดสินว่ารุ่นไหนจะไม่รับผิดชอบครับ
เห็นว่ามีแค่ 11 รุ่นที่ทางซัมซุงจะรับผิดชอบ แต่หน้าจอคุณมีปัญหาเอง ไม่ได้เกิดจากการใช้งาน ผมใช้ S21 plus เส้นหน้าจอจะขึ้นทุกครั้งหลังมีการอัพเดทเครื่อง ตอนนี้ก็ 10 เส้นแล้ว เริ่มอ่านยาก ดูไม่รู้เรื่อ
คอคนคึกคัก
พชำระค่าซัมซุงแคร์ครั้งแรก แต่ใส่เลขอ้างอิงที่2 ผิด ทำไงดี
พอดีซื้อโทรศัพท์ และซื้อซัมซุงแคร์ครั้งแรกผ่านแอป โดยชำระผ่านคิวอาร์ แต่ดันใส่เลขอ้างอิงที่ 2ผิด แล้วเพิ่งเห็นทำไงดีคะ เวลานี้ติดต่อศูนย์ไม่ได้แล้ว ขั้นตอนจะยุ่งยากและใช้เวลามากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2505323
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
จ่ายเงินโทรศัพท์ของ samsung Finance+ แล้วไม่ขึ้นอัพเดตว่าจ่ายแล้ว
จ่ายเงินโทรศัพท์ที่ samsung Finance+ แล้วไม่ขึ้นอัพเดตว่าจ่ายแล้ว ต้องทำยังไง รอเป็นวันแล้วก้อยังไม่ขึ้นอัพเดต รีเฟรชก็แล้ว เปิดปิดเครื่องใหม่ก็แล้ว มีใครเคยเป็นไหมคะ แล้วมีวิธีแก้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8611070
samsung finance plus จ่ายแล้วแต่ระบบไม่อัพเดต
samsung finance plus จ่ายแล้วแต่ระบบไม่อัพเดต และยังขึนเป็นค้างชำระอยู่ ควรทำอย่างไรครับติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5355931
App Samsung Finance+ มือถือล็อก
App Samsung Finance+ เวลาล็อกเครื่องนะครับ เอา QR ที่ใช้จ่ายเงินแปะลงไปบนหน้าจอว่างๆเลยครับ แอปก็เข้าไม่ได้เด้งออกรัวๆ ต้องมาโทรถามนู้นนี่นั่น วิ่งหายืมมือถือชาวบ้านเสียเวลา
สมาชิกหมายเลข 884186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Samsung Smartphone
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยใช้บริการ Sumsung finance plus บ้าง ชำระเงินแต่ไม่อัพเดท
ติดต่อ อะไรก็ไม่ได้เลย