หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรโมชั่นจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือนแล้วสัญญาณ 5Gหาย
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
เมื่อก่อนผมใช้คโปรเน็ตแบบเติมเงิน ขึ้น5Gปกติแล้ววันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาแนะนำโปรรายเดือนผมก็ตกลงย้ายเป็นรายเดือน พอสมัครเสร็จปรากฏว่าสัญญาณ5Gผมหายแจ้งรีเซ็ทสัญก็ไม่หายปิด/เปิดเครื่องก็ไม่หาย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดใครพอมีวิธีแก้ไขไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ใช้โปร5G แต่ทำไมขึ้นแค่ 4G True
พึ่งเปลี่ยนโปรโมชั่นจากโปรเน็ตเติมเงิน มาเป็นโปรเน็ตรายเดือน คอลเซ็นเตอร์บอกสามารถใช้ 5Gได้ แต่พอใช้จริงขึ้นแค่ 4 G
สมาชิกหมายเลข 8957100
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
เน็ตทรูรายเดือน ไม่ตรงปก
สวัสดีค่ะ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตรายเดือน โดยบอกว่า “เป็นอินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณใช้งาน ความเร็วอยู่ที่ 15 เมกไม่อั้นไม่ลด“ (มีคลิปเสีย
สมาชิกหมายเลข 8205656
ยกเลิกแพ็คเสริม TRUE
พอดีวันนี้มีพนักงานติดต่อเปลี่ยนโปรโมชัน จากเติมเงิน เป็นรายเดือน โปรเน็ต N_super you mac 649 พอเปลี่ยนปุ๊บ สัญญาณขึ้น 4G มาตลอด เน็ตช้ามาก รีเซ็ตสัญญาณมา และใช้งานมา 5 ชม. แต่ยังเป็นเหมือนเดิม รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 9163951
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับหน่อยค่ะ
0832473688 ติดต่อพนักงานยากมากรบกวนโทรกลับเบอร์นี้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8047467
เคยเจอแบบนี้เหมือนกันมั้ย ของทรูมูฟ
คือจะมีโปรโมชั่นหนึ่ง เดือนละ 99 บาท ไม่จำกัดGB ไม่ลดสปีด ใช้ไปได้ สองเดือน พอเข้าเดือนที่ 3 ต้องให้จ่าย 600+ เพราะบอกว่าเกิน วงเงิน ทั้งๆที่เน็ต ไม่จำกัดแล้วทีนี่ โดนตัดสัญญาณใช้เน็ตไม่ได้เลย เติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 8413934
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรโมชั่นจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือนแล้วสัญญาณ 5Gหาย