เหมือนจะเกิดอุปทานทั่วโลกในการมีความต้องการ รถ HYBRID TOYOTA มากขึ้น ทั่วโลก โดยในตลาด สหรัฐอเมริกา ยุโรป จีนและญี่ปุ่น
ทำให้รถ HYBRID นั้นมี อยู่ในตัวแทนจำหน่ายน้อย บางคนในอินเดียสั่งจองรถไป รอถึง 5 เดือน
อีกทั้งตลาด ออสเตรเลียก็ยังมีความต้องการรถ HYBRID TOYOTA มันส่งผลดีในเรื่องยอดขายของ โตโยต้า
แต่ก็พบปัญหาในการส่งมอบรถช้า และยังพบการขาดแคลนแม่เหล็กที่ใช้ในชิ้นส่วนที่จ่ายให้กับ Aisin Corp ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชิ้นส่วนรายใหญ่ที่สุดของกลุ่มโตโยต้าจึงไม่สามารถรับใบพัดและสเตเตอร์จากซัพพลายเออร์ได้ แม้ว่าแม่เหล็กจะมาจากญี่ปุ่นและจีน แต่ปัญหาอุปทานที่เกิดขึ้นสําหรับ Aisin นั้นเป็นไปทั่วโลก นอกจากนี้ Denso ผู้ผลิตส่วนประกอบชั้นนําของกลุ่มโตโยต้าได้รับผลกระทบ ทําให้เกิดความล่าช้าในการส่งมอบอินเวอร์เตอร์ ซึ่งขาดแคลนส่วนประกอบ โตโยต้าอาจมองหาซัพพลายเออร์รายอื่นนอกเหนือจาก Denso ในอินเดีย
https://www.youtube.com/watch?v=MWLNXyAaUms
กระหึ่ม ความต้องการรถ HYBRID TOYOTA มีเพิ่มมากขึ้นทุกภูมิภาค จนขาดแคลนแม่เหล็ก ส่งผลให้ส่งมอบรถช้า
ทำให้รถ HYBRID นั้นมี อยู่ในตัวแทนจำหน่ายน้อย บางคนในอินเดียสั่งจองรถไป รอถึง 5 เดือน
อีกทั้งตลาด ออสเตรเลียก็ยังมีความต้องการรถ HYBRID TOYOTA มันส่งผลดีในเรื่องยอดขายของ โตโยต้า
แต่ก็พบปัญหาในการส่งมอบรถช้า และยังพบการขาดแคลนแม่เหล็กที่ใช้ในชิ้นส่วนที่จ่ายให้กับ Aisin Corp ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชิ้นส่วนรายใหญ่ที่สุดของกลุ่มโตโยต้าจึงไม่สามารถรับใบพัดและสเตเตอร์จากซัพพลายเออร์ได้ แม้ว่าแม่เหล็กจะมาจากญี่ปุ่นและจีน แต่ปัญหาอุปทานที่เกิดขึ้นสําหรับ Aisin นั้นเป็นไปทั่วโลก นอกจากนี้ Denso ผู้ผลิตส่วนประกอบชั้นนําของกลุ่มโตโยต้าได้รับผลกระทบ ทําให้เกิดความล่าช้าในการส่งมอบอินเวอร์เตอร์ ซึ่งขาดแคลนส่วนประกอบ โตโยต้าอาจมองหาซัพพลายเออร์รายอื่นนอกเหนือจาก Denso ในอินเดีย
https://www.youtube.com/watch?v=MWLNXyAaUms