หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราชำระเงินแอปยูเมะพลัสไป แต่เราจะชำระเงินอย่างอื่นด้วยแล้วเรากดผิดไปชำระของยูเมะอีกรอบ แต่ยอดแค่100
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
คือเราชำระเงินแอปยูเมะพลัสไป แต่เราจะชำระเงินอย่างอื่นด้วยแล้วเรากดผิดไปทำรายการซ้ำไม่ได้ดู ชำระของยูเมะอีกรอบ แต่ยอดแค่100 แต่ยอด100นี้ไม่ได้เข้ายูเมะ ทำยังไงคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายยูเมะพลัสไปแล้ว แต่ยอดในแอพไม่อัพเดตทำยังไงคะ
สอบถามค่ะ เมื่อวันที่ 6 เราจ่ายเงินยูแมะพลัสไป ยอด7,000 บาท แล้ว แต่ในแอพไม่ขึ้นว่าจ่าย พอมาวันที่ 7 เราลองจ่ายอีกครั้ง 100 บาท ยอดให้แอพอัพเดตให้ปกติ แล้วอยากรู้ว่ายอดแรกที่จ่ายทำไมไม่อัพเดตให
สมาชิกหมายเลข 8478517
จ่ายค่าบัตรยูเมะพลัสไปแล้วแต่ยอดไม่อัพเดตในแอพให้
เราจ่ายค่าบัตรเครดิตของยูเมะพลัสไปวันนี้ผ่านแอพธนาคารของกรุงเทพบัญชีเราโดนตัดเงินไปแต่ในแอพของยูเมะพลัสไม่มีการอัพเดตยอดจ่ายให้ยังคงขึ้นค้างชำระเหมือนเดิมยอดเงิน2หมื่นกว่าไม่อัพเดตให้เราเลยทำยังไงดีเง
สมาชิกหมายเลข 6650625
จ่ายบิลยูเมะพลัสไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด
จ่ายบิลยูเมะพลัสไปในวันที่ 29/02/63 แต่ยอดที่ต้องชำระไม่ลด รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5884125
ชำระเงินยูเมะพลัสไปสัปดาห์กว่าๆแล้วยอดไม่หัก ควรทำยังไงดีคะ
ชำระเงินยูเมะพลัสไปสัปดาห์กว่าๆแล้วยอดไม่หัก ควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6239707
ธนาคารกรุงไทยเข้าไม่ได้ ขึ้นแบบบนี้แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8711371
ขอคืนเงินจากยูทูปพรีเมียม ขึ้นว่าคืนแล้วแต่ไม่ได้คืน ตัดจากบัตรกรุงไทย
มันขึ้นว่าแบบนี้แต่เงินยังไม่เข้าต้องติดต่อยังไงคะ ขอstatemeบดุงเดบิตกรุงไทยแล้วมีแต่เงินที่ตัดออกของยูทูปไป แต่ไม่มีเงินเข้าของอยู่ทูป ต้องรินานแค่ไหน หรือว่าไม่ได้คืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9077305
ยูเมะพลัส
สวัสดีค่ะส่งเอกสารขอยื่นเพิ่มวงเงินทางเเอพยูเมะพลัสไปค่ะฝากติดตามเอกสารเเละพิจารณาด้วยนะค่ะ โทร 0985657359
สมาชิกหมายเลข 5653553
เช็คสถานะการยื่นเพิ่มวงเงินของยูเมะพลัสได้ที่ไหน?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ยื่นเพิ่มวงเงินใน app ยูเมะพลัสไปแล้ว ตอนนี้ยังไม่ทราบความคืบหน้า ไม่รู้ว่าเช็คสถานะยังไง? เช็คได้ที่ไหน? ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ แค่อยากทราบผลว่าได้หรือไม่ได้แค่นั้นค่ะ!!
สมาชิกหมายเลข 7147205
สอบถามการกู้เงินเพื่อการลงทุน
ต้องการกู้เงินเพื่อซื้อหุ้นร้านกาแฟ (นิติบุคคลชำระทุนแล้ว) โดยปัจจุบันมีรายชื่ออยู่ในผู้ถือหุ้นที่ได้แจ้งกับกรมการค้าภายใน โดยปัจจุบันมีเอกสารดังนี้ 1. สลิปเงินเดือนประจำ 2. หนังสือรองรับรองรายได้ 3.
สมาชิกหมายเลข 1535423
คือจ่ายค่าผ่อนของกับบัตรยูเมะพลัสไปกับทาง7-11 คือเลขที่สัญญาเราในบิลกับใบเสร็จไม่ตรงกันแต่เป็นชื่อเรา ทำไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 5147382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราชำระเงินแอปยูเมะพลัสไป แต่เราจะชำระเงินอย่างอื่นด้วยแล้วเรากดผิดไปชำระของยูเมะอีกรอบ แต่ยอดแค่100