เช็คยอดเงินไม่ได้

กระทู้คำถาม
กดเช็คยอดเงินดีแทคแต่กลับเช็คไม่ได้ขึ้นว่า รหัสไม่ถูกต้องทั้งๆ ที่กด *101#
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แตงโม  สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7522320  น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ  💦 
น้องฟ้ารบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/67ec7d73a9782f1c3b7896b3 เพื่อดูแลได้เลยค่ะ  

🍀 ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคสวัสดีค่ะ   รักษาสุขภาพด้วยนะคะ🍀




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่