ทำไม DTAC คุณภาพแย่มาก

1. Internet ที่ใช้อยู่อืดมาก
    - ปัจจุบันใช้โปรเน็ตไม่อั้นความเร็ว 30 Mbps
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
    - ความเร็วเน็ตที่ได้จากการเช็คสปีดเน็ต 1.8-26 Kbps (ใช้เวลานานมากกว่าจะเช็คได้ เพราะอินเตอร์เน็ตอืดสุดๆ ทั้งๆ ที่ขึ้นสัญญาณเต็ม 4G)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
    - โทรกระตุ้นสัญญาณ *7773 หลายรอบมาก ก็ยังเป็นเหมือนเดิม


2. Call Center DTAC
    - 1678 โทรไปครั้งละ 5 บาท เลือกหัวข้อฉุกเฉิน รอสายครั้งละ 18 นาที แล้วสายก็ตัดไปเอง ไม่สามารถติดต่อ จนท.ได้ พยายามโทรเลือกหัวข้ออื่นก็จะเจอแต่ระบบอัตโนมัติ สุดท้ายต้องมาเลือกหัวข้อฉุกเฉินแล้วก็เจอกับการรอสายที่ยาวนานจนสายถูกตัด (ถ้าสมมติมีเหตุเร่งด่วนมาก ๆ จะทำยังไง ไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
    - Messenger Facebook เจอระบบอัตโนมัติจนถึงการยืนยันตัวตน พอยืนยันตัวตนแล้วระบบขึ้นว่าไม่สำเร็จ มีเหตุขัดข้อง แล้วก็หายไปเลย ทำอะไรไม่ได้ แล้วจะมีช่องทางนี้ไว้ทำไมมมมม
        >> ขอเพิ่มเติม เมื่อวาน 28 พ.ค. 68 โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ ตั้งแต่สาย ๆ จนถึง 5 โมงเย็น เอาโทรศัพท์น้าอีกค่ายโทรเข้า Call Center รอสาย 18 นาที สายก็ตัดไปเองเหมือนกัน ติดต่ออะไรไม่ได้เลย  และอีกช่องทาง Messenger Facebook (เชื่อมต่อ wifi) เลือกหัวข้อไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ และระบบอัตโนมัติบอกให้ยืนยันตัวตนไม่งั้นไม่สามารถทำรายการได้!! โดยการยืนยันตัวตนให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ และรอรหัส OTP เพื่อยืนยัน  ขอถามหน่อยหัวข้อที่เลือกก็บอกอยู่ว่าไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ แล้วจะได้รับ OTP ได้ยังไง!!!!!!!!!


สาเหตุที่ไม่ได้ไปที่ศูนย์บริการเพราะว่า สถานที่ ๆ อยู่ ห่างจากศูนย์ที่อยู่ในตัวเมืองจังหวัด 80 กม. ไม่สะดวกในการเดินทางไปติดต่อ
และที่กล่าวมา ไม่ได้เป็นแค่วันนี้ ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็น ติดต่อศูนย์ผ่านแอปฯ ก็ได้รับการช่วยเหลือ แต่มาครั้งนี้ใช้วิธีการเดิม กลับไม่ได้ผลและไม่ได้รับความช่วยเหลือสักช่องทาง
ทำไม บ. ที่ให้บริการ แย่ได้ขนาดนี้ ติดต่อก็ไม่ได้ อีกทั้งอินเตอร์เน็ตความเร็ว คือไม่ต้องเร็วมากก็ได้ แต่ก็ไม่ควรที่จะอืดจนไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย ทั้งๆ ที่ขึ้นว่าสัญญาณ 4G เต็ม (สรุป 4G ที่ขึ้น เชื่อได้ไหม) ถ้าจะบอกว่าพื้นที่ ๆ อยู่ มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก จะบอกว่า ที่นี่บ้านนอก คน 80% ใช้ค่ายอื่นค่ะ
อยากทราบว่า ผู้บริโภคได้รับความไม่เป็นธรรมแบบนี้ มีใครมาช่วยเหลือและสนในผู้บริโภคบ้าง (เห็นมีการตั้งกระทู้ผ่านช่องทางนี้บ่อย ๆ) แต่ก็ไม่เห็นว่าจะดีขึ้นเลย มีแต่แย่ลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่