เราพยายามติดต่แเจ้าหน้าที่เข้าไปเพื่อคุยยกเลิก แต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ กลัวจะยกเลิกไม่ได้ค่ะ พอดีเราสมัครแพ็คเกจเสริมของทรูไปในแอพ true แล้วเหมือนตอนนั้นมันค้าง(เราสมัครเสร็จแล้วแต่เน็ตยังช้าเหมือนเดอมไม่มีข้อความแจ้งเตือนการสมัคร เกืบลหลายนาทีเลยค่ะ) เราเลยคุยกับบอทมะลิว่าให้ช่วยสมัครแพ็กเสริมให้หน่อย พอผ่านไปแปปเดียวเราเลยเช็คข้อความสรุปขึ้นมาสามข้อความในการสมัครแพ็กเสริม ซึ่งไม่ใช่ถูก ๆ เลยนะคะ ครั้งละ100กว่าบาท รวาม 3 ครั้งคือ 300 เราเลยต้องการยกเลิก เลยต้องการติดต่อพนักงานโดยตรงค่ะ เพราะกดเอง กับคุยกับบอทมันไม่รู้เรื่องค่ะ จะให้เรายกเลิกการสมัครรายครั้งรายต่อเนื่องคือมันไม่ตรงจุดเราค่ะ ต้องทำยังไงคะ?
อีกคำถามคือทำไมการที่เราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูมันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้คะ? ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องเน็ตก็ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลยจะย้ายค่าย พอจะย้ายเลยมีพนักงานติดต่อมา? คือเราต้องกดย้ายค่ายไปใช่มั้ยคะ? ถึงจะสามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้น่ะค่ะ? แล้วเป็นแบบนี้บ่อย ๆ จะให้อยากใช้งานไปนาน ๆ ได้ยังไงคะ?
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่สมัครไปเกินของทรู ต้องทำยังไงคะ?
อีกคำถามคือทำไมการที่เราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูมันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้คะ? ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องเน็ตก็ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลยจะย้ายค่าย พอจะย้ายเลยมีพนักงานติดต่อมา? คือเราต้องกดย้ายค่ายไปใช่มั้ยคะ? ถึงจะสามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้น่ะค่ะ? แล้วเป็นแบบนี้บ่อย ๆ จะให้อยากใช้งานไปนาน ๆ ได้ยังไงคะ?