หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการ AIS แล้วไม่ได้รับพ้อยท์
กระทู้คำถาม
AIS
หลังจากชำระค่าบริการแล้วประมาณกี่วันจะได้รับพ้อยท์คะ ปกติไม่เกิน 30 นาที แต่วันนี้ชำระตั้งแต่เช้า จนถึง 4 ทุ่มยังไม่ได้รับเลยค่ะ
@ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกพ้อยais ไปแล้ว แต่ไม่สามารถใช้ส่วนลดตัวหนังได้
พอดีได้ทำการแลกพ้อย ais กับ ตั๋วหนัง จำนวน 100 พ้อยพอแลกไปแล้วมีเวลาให้ใช้โค้ด 10 นาที ทำยังไงก็ใช้ไม่ได้ มีใครเป็นบ้างคะ แก้ยังไงได้บ้างเสียพ้อยที่สะสมมาไปแล้วแต่ต้องมาเจอแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9074414
รายเดือนais
จ่ายค่าโทรศัพท์ไปหมดแล้วตั้งแต่เช้าแต่ตอนนี้ทุ่มนึงแล้วทำสัญญาณยังไม่เปิดให้คะ เปิดปิดเครื่องเป็น10รอบแล้วเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้โทรก็ไม่ได้ ปกติเดือนอื่นๆถ้าจ่ายแล้วไม่เกิน20นาทีก็จะใช้ได้ อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9071660
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
คิดเห็นยังไงกับคะแนน, พ้อยท์ หมดอายุ ????
ผมเป็นลูกค้าระบบ Post Paid ของทั้ง 3 เครือข่าย AIS 097-882XXXX TRUR 089-125XXXX DTAC 082-293XXXX - ใช้นานสุด AIS นาน 16 ปีกว่า - ใช้รองมา คือ TRUE - ใช้น้อยสุดเพราะย้ายไปย้ายมา คือ DTAC ประเด็นที่
wanchaln
แลกพ้อยท์ สติ๊กเกอร์ฟรี เอไอเอส
เราโดนหักพ้อยท์ไปแล้วค่ะ แต่มันโหลดไม่ได้แม้ว่าทางเอไอเอสจะส่งลิ้งค์ที่เป็นตัวดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์นั้นมาให้ทางเบอร์โทรแล้ว แต่เมื่อกดเข้าไปมันก็ขึ้นเป็นหน้าต่างให้เลือกการชำระเงินอีกรอบค่ะ พอเรากดเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 7305323
การติดต่อปัญหาเรื่องการใช้งานกับ AIS
เรามีปัญหาการชำระเงินในการโหลดแอพลงในมือถือ จ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว วงเงินที่ได้คือ 4500 ใช้ไปแล้ว พันกว่าบาทยังเหลือใช้ได้อีก 2 พันกว่าบาท แต่ฉันไม่สามารถโหลดแอพลงในมือถือได้ เพราะขึ้นว่า วงเงินที่
สมาชิกหมายเลข 6440945
ทรูมูฟ
ผมเติมเงินเข้าซิมมา500บาทเติมเกมและสมัครโปรเนตไปมันต้องเหชือ100กว่าเพราะผมเข้าเช็คดูแล้วและทีนี้ข้อความมาขึ้นเงินเหลือ17บาทโทรไปหาคลอเซ็นเตอร์จน30นาที:)สายยังไม่มาอีกรอตั้งนานผมย้ายค่ายได้ไหมคับแต่ใช้
สมาชิกหมายเลข 7392543
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
สวัสดีครับ ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้ และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม
zyion
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการ AIS แล้วไม่ได้รับพ้อยท์
@ais