เราถูกบัญชีSIPS SHOPEEPAY (THAILAND) CO.,LTD นี้ หักเงินอัตโนมัติออกจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งเราไม่ได้ผูกบัญชีธนาคารไว้กับทางShopee หรือ ShopeePay ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้2-3 ครั้ง เราได้ติดต่อทางShopee ที่รับร้องเรียนแต่เขาไม่สามารถหาคำตอบว่าหักไปได้อย่างไร เราจึงติดต่อไปทางธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งทางธนาคารตรวจสอบให้ก็แจ้งว่าทางShopee หักเงินเราออกจากบัญชีอัตโนมัติ ตอนแรกเราก็คิดว่าช่างมันเถอะ เราจึงไม่สำรองเงินไว้ในบัญชีSCB อีก แต่พอวันนี้เราดันสำรองเงินไว้จ่ายค่าประกันชีวิต ทางแอพธนาคารแจ้งเตือนขึ้นมาว่าเราถูกตัดยอดเงินอีก เราจึงติดต่อไปทางShopee อีก ก็แจ้งแบบเดิมว่าเราถูกหักเงินออกจากบัญชีธนาคาร ซึ่งเขาก็ตรวจสอบให้เรานู่นนี่นั่น แต่มันไม่มีข้อความแจ้งเตือนจากเขา เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้เราติดต่อทางเมลล์ของShopeePay เราจึงทำคำร้องส่งไป แต่ต้องรออีก3-5 วันจะมีการติดต่อกลับมา เราไม่รู้เลยว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินเหตุการณ์นี้ให้เราได้ไหม เพราะทางบัญชีของเราได้ตรวจสอบแล้วว่าไม่ได้ผูกบัญชีSCBไว้กับทางShopee หรือShopeePay แต่เราผูกไว้กับธนาคารกรุงเทพนะไม่ได้เกิดการหักเงิน เราจึง งง ว่าทำไมเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น2-3ครั้ง
เราต้องทำไง เงินไม่ได้มากมายมหาศาล แต่ถ้าสมมุติวันนึงเงินที่โอนเข้าธนาคารมากกว่านี้กูจะไม่ร้องหรอ!!!!!!!
ช่วยแก้ปัญหาด้วยค่า
แค่อยากให้แจ้งเตือนถ้าสมมุติเกิดว่าได้เชื่อมข้อมูลธนาคารไว้จริงๆ ก็ให้เราได้สามารถยกเลิกบัญชีได้ด้วย เพราะเราหาวิธียกเลิกการผูกไว้มันไม่มี ก็กูไม่ได้ผูกไว้ แต่มันหักกูได้ไง
ใครเคยเจอแบบเราไหม?
เราต้องทำไง เงินไม่ได้มากมายมหาศาล แต่ถ้าสมมุติวันนึงเงินที่โอนเข้าธนาคารมากกว่านี้กูจะไม่ร้องหรอ!!!!!!!
ช่วยแก้ปัญหาด้วยค่า
แค่อยากให้แจ้งเตือนถ้าสมมุติเกิดว่าได้เชื่อมข้อมูลธนาคารไว้จริงๆ ก็ให้เราได้สามารถยกเลิกบัญชีได้ด้วย เพราะเราหาวิธียกเลิกการผูกไว้มันไม่มี ก็กูไม่ได้ผูกไว้ แต่มันหักกูได้ไง