หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูเปลี่ยนชื่อและรหัสเอง
กระทู้คำถาม
True iService
True WiFi
true online
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
คนที่บ้านบอกว่าใช้ไวไฟไม่ได้ เลยลองเข้ามาดูสรุปชื่อไวไฟและรหัสเปลี่ยนไป ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็เป็นมะลิมาคุยก็เลยกดนัดช่างมาวันนี้บ่าย สรุปช่างก็ไม่มาต้องทำไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีว่าเปลี่ยนรหัสไวไฟทำไงได้บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับลืม มีวิธีไหนไหมครับพอดีเครื่องใหม่ไม่ได้เชื่อมเลย
สมาชิกหมายเลข 8211844
อยากติดต่อเบอร์ทรูค่ะ ไม่ต้องการคุยกะมะลิค่ะ คือจ่ายบริการค้างแล้ว แต่ขึ้นระงับเน็ตเป็น0 บาท เกินวงเงินทำไงคะ
อยากติดต่อเบอร์ทรูค่ะ ไม่ต้องการคุยกะมะลิค่ะ คือจ่ายบริการค้างแล้ว แต่ขึ้นระงับเน็ตเป็น0 บาท เกินวงเงินทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9092983
เน็ตบ้าน true เสียใช้ true iservice นัดช่างแล้วช่างไม่มาต้องทำไง
มีนัดหมายช่างแล้วแอป iservice บอกว่ากล่องเสีย ถึงเวลานัดหมายแล้วช่างไม่มา มีแต่โทรมาจากศูนย์ว่าเน็ตใช้ได้แล้ว รอสายพนักงาน 1ชมกว่าก็ไม่มีคนพูด มีอาการแบบนี้2ครั้งแล้ว โทรไป1242ก็ไม่เคยได้คุยกับโอเปอเร
Bass_sleep
นัดช่างทรูเน็ตเจอแค่มะลิ เข้าแอพล้มเหลวตลอด
ต้องการให้ช่างเข้ามาดูเน็ตบ้านด่วนเนื่องจากไม่สามารถใข้งานไวไฟได้ตั
สมาชิกหมายเลข 8789424
สอบถามช่องทางติดต่อ TrueMove
ที่บ้านมีปัญหาเรื่อง Wi-Fi แต่ติดต่อ1242 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อผ่าน True iService ก็ไม่ได้ ได้คุยแต่กับมะลิ(Ai) นอกจากไปติดต่อที่ศูนย์จะมีทางไหนที่จะติดต่อได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 4752202
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
เน็ตบ้านทรูไวไฟช้ามาก
รบกวนรีเซ็ตสัญญาณเน็ตใหัหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3329068
เน็ตบ้าน true ติดต่อลำบากมาก
ใช้บริการมานานเป็น 10 ปี แต่ห่วยโครต ติดต่อก็ยาก จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เบื่อมาก มะลิช่วยดูแลคุณ ดูแลอะไรอะ นัดคิวช่างไว้9โมง แต่ส่งข้อความมาเอาคิวเข้า 17.00 โทรไปตรวจสอบเวลาระบบแจ้งนัดไว้ 21.00 บ
Regit
Wifi ทรู แก้ไขปัญหาช้าแบบนี้เหมือนกันมั้ยคะ
สายเน็ต ไวไฟบ้านเราสายขาดตั้งแต่วันที่9/4 วันนี้16/4 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาทำให้เลยค่ะ ติดต่อศูนย์ไปทุกวัน คำตอบที่ได้ทุกวันคือ กำลังส่งช่างมาดำเนินการให้ เราสมัครเน็ตเองอาทิตยนี้หลายร้อยแล้วเพราะต้องท
สมาชิกหมายเลข 1826837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
True WiFi
true online
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูเปลี่ยนชื่อและรหัสเอง