คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8714955
สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเกี่ยวกับ AIS Fibre ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยนะคะ ปัจจุบันดำเนินการประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับเพื่อดูแลเพิ่มเติมที่หมายเลข Service Mobile ภายใน 24 ชม. นะคะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. ค่ะ
วันนี้ สมายล์-จันทร์จิรา ประสานงาน AIS Fibre เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ
สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเกี่ยวกับ AIS Fibre ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยนะคะ ปัจจุบันดำเนินการประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับเพื่อดูแลเพิ่มเติมที่หมายเลข Service Mobile ภายใน 24 ชม. นะคะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. ค่ะ
วันนี้ สมายล์-จันทร์จิรา ประสานงาน AIS Fibre เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ

แสดงความคิดเห็น
Ais AisFiber Thddns
MyAis บอทก็ตอบไม่รู้เรื่อง รอทั้งวันไม่มาสักที