หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS AISFIBER THDDNS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่อง Thddns ไม่ส่งเมลมาให้รอแล้วรออีก บอกจะติดต่อก็ไม่ติดต่อกลับมา รบกวนบริการลูกค้าหน่อย ไลน์ไป อะไรไปก็มีแต่บอทตอบ
ถ้าเห็นแล้วรบกวนบริการ
Manareal2006@gmail.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสมัคร THDDNS ของ ais fibre ไม่ได้ ทั้งๆที่เป็นแพคเกจจาก aisfiber
คือผมใช้แพคนี้ แล้วสมัคร พอสมัครแล้ว ลงชื่อเข้าใช้ขึ้นว่า แต่เมล์ไม่มีส่งมา คือ แล้วต้องทำยังไง ใครเคยประสบเหตุ ช่วยได้บ้าง มีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9177016
ไม่ได้เมลล์ยืนยัน thddns หลังจากที่สมัคร
ไม่ได้เมลล์ยืนยัน thddns หลังจากที่สมัคร เท่าที่สังเกต อีกเบอร์ที่สมัครใช้ hotmail มีข้อความตอบกลับปกติ แต่อีกอันที่สมัครใหม่ใช้ gmail ไม่มีเมลล์ตอบกลับให้ยืนยัน เลยจะลองติดต่อขอเปลี่ยนเมลล์มาใช้ hotm
สมาชิกหมายเลข 1374751
ไม่ได้รับการตอบกลับจาก Thddns.net มีคำแนะนำมั้ยคะ
พอดีที่บ้านใช้ AIS Fibre และได้ทำการสมัคร thddns ไปแล้ว และมีการให้ยืนยันอีเมล แต่ไม่มีจดหมายขึ้นในอีเมลเลย จนเลย 2 วันแล้ว ก็ยังไม่มีจดหมายขึ้นมา พอจะเข้าใน thddens ก็มีแต่ให้ยืนยันอีเมล ก็ลองกดส่งให
สมาชิกหมายเลข 9166214
ติดต่อais fibre ยากเกิน
ทำไมมันติดต่อผ่านเบอร์ 1175ยากเเบบนี้ ปัญหาไม่เเก้จะใก้คุยกับบอทอย่างเดียว โทรเบอร์ 02-114-3575,082-282-5780,099-494-4264 โทรสามเบอร์เเม่งก็โยนกันไปกันมาไม่ช่วยเเก้ปัญหาอะไรทั้งสิ้นคือไง ลูกค้าติดไปเเ
สมาชิกหมายเลข 8524532
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
ยกเลิก sms DOCUPEDIA และ Horo 10 ยังไง (AIS)
คุณมีบริการ DOCUPEDIA ต้องการยกเลิกโทรฟรี *441700399 และ คุณมีบริการ Horo 10 ต้องการยกเลิกโทรฟรี *424779989 จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ตอน 9.48 น. ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ปล
สมาชิกหมายเลข 4371971
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS AISFIBER THDDNS
ถ้าเห็นแล้วรบกวนบริการ
Manareal2006@gmail.com