หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งให้แก้งานที่เหมือนใช้ตีนทำ ช่างบอกว่าเราเรื่องมาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ร้องทุกข์
ดูสภาพบ้านใหม่งานที่ช่างทำไว้ครับ
เหมือนใช้ตีนทำทุกงาน ทั้งสี ปูน ระบบไฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อไหร่smคิดเงินแบบยัดเยียดจะหายไปสักทีคะ?
ปกติจะเติมเงินไว้สมัครเน็ตวันต่อวัน เมื่อก่อนก็ไม่มีsmsคิดเงินแต่สักพักก็มีsmsคิดเงินเข้ามา ข้อความละ5บาทบ้าง 3บาทบ้าง เข้าใจนะคะว่าจำนวนเงินไม่เยอะ แต่บางทีก็คือเงินเราอ่ะค่ะ ก็ไม่ได้อยากสมัครsmsไร้ส
สมาชิกหมายเลข 8946363
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
ทรูมูฟกินเงินเอง?
คือเบอร์เราเงินหายออกเองทั้งที่ไม่ได้กดโทรทั้งสองเครื่องเลยกด *137 ระบบก็แจ้งว่าไม่มีข้อความเสียเงิน เครื่องที่สองเราเติมไว้100บาทเอาไว้รับอย่างเดียวผ่านไป4เดือนเงินหายหมด เอะใจมาดูเครื่องหลักที่ใช้ทุ
สมาชิกหมายเลข 4337268
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
เสียความรู้สึกกับโปรข้ามเวลาทรูมาก
รีวิวโปรข้ามเวลาทรู วันนี้ 19-09-2025 ไปเทรดเครื่องที่ทรู shop มาตั้งแต่ 10 โมงเช้า ได้กลับบ้าน 5 โมงเย็น รอ 6-7 ชั่วโมง ผลประเมินมาได้ B ย้ำได้ B สภาพเครื่องคือกริบมาก แต่คนแระเมินบอกว่าเครื่องมีรอยต
สมาชิกหมายเลข 9055291
มิจฉาชีพมีเลขบัตร13หลักกับเบอร์โทรจะเป็นอะไรไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเผลอให้เลขบัตร13หลักไปเพราะคิดว่าธนาคารโทรมาเช็คว่าใช่เราไหมแต่เพิ่งคิดได้ว่าธนาคารไม่น่าถามแบบนี้ ตอนนี้เครียดมากค่ะ ตัวเรายังเป็นนักศึกษาอยู่ด้วย ไม่รู้ว่าควรทำยังไงดีเพราะพี่สาวบ
สมาชิกหมายเลข 9049470
เปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมทรู
สวัสดีค่ะ พอดีเราเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมมา2วันแล้วค่ะ ทำเองในแอปทรูค่ะ ซึ่งตรวจดูที่*173*เลขบัตรปชช# ชื่อก็ยังไม่เปลี่ยนค่ะ โทรหาคลอเซ็นเตอร์จนหมดไป40บาทแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มีใครมีคำแนะนำมั้ยคะหหากไ
สมาชิกหมายเลข 9052229
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะ
สมาชิกหมายเลข 8448707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งให้แก้งานที่เหมือนใช้ตีนทำ ช่างบอกว่าเราเรื่องมาก
เหมือนใช้ตีนทำทุกงาน ทั้งสี ปูน ระบบไฟ