หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่ารายเดือนผ่านแอพแต่ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
ชำระค่าใช้บริการรายเดือนผ่านแอพแต่ยอดไม่ตัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์พร้อมหลักฐานการจ่ายไปเรียบร้อย ปัจจุบันผ่านไปสี่วันยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ยอดก็ยังคงอยู่คอยน์ก็ไม่ได้ รบกวนช่วยตามเรื่องให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของแล้วไม่ได้บอกอยู่คลังบางปู
ล่าสุดคือเราได้มีการสั่งของไปและของไปติดอยู่ที่คลัง KEX บางปู นานมาก แต่ได้ทำการแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว คอลเซ็นเตอร์บอกจะประสานงานให้ทั้งหมด 2 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ใครมีเบอร์ติดต่อหรือที่อยู่ของ
สมาชิกหมายเลข 4543991
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
สมัยรัฐบาล คสช. คนไทยถูกเขมรหลอกปีละ 70,000 ล้าน ข้ามไปเล่นพนันเสียปีละเป็นแสนล้าน ทำไมรัฐบาลไม่ทำอะไรเลย
คิดว่า ถ้าตอนนั้น รัฐบาล พยายามกำจัดแก๊งค์คอลเซนเตอร์ และ คาสิโนบริเวณชายแดนเขมร ก็คงเกิดสงครามไม่ต่างจากตอนนี้ แต่ตอนนั้น รัฐบาลทหารมีอำนาจเด็ดขาด น่าจะรบได้ดีกว่า ปล่อยให้เขมรสะสมอาวุธ เงิน กำล
สมาชิกหมายเลข 6782994
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
ดีเทค PUK
ทำใมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย พอจะถึงคอลเซ็นเตอร์สายก็ตัด รบกวนขอรหัสPUK เบอร์ 0815893782 ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9169626
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
Dtac นี่กว่าจะยกเลิกรายเดือนได้นี่ยากเย็นจังเลยนะคะ
เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ต้นเดือนเพื่อขอยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน เจ้าหน้าที่ก็ยื้ออยู่ได้ เราต้องยืนยันจนเบื่อที่จะยืนยันว่าไม่อยากใช้รายเดือนแล้ว หลังจากนั้นระบบก็ส่งข้อความมาให้ชำ
สมาชิกหมายเลข 5707962
True เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ มา3 วันแล้ว
เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 8 เมื่อ เวลาสี่ทุ่มของวันนั้น โทรแจ้งรอบแรก ได้รับข้อมูลว่า จะดำเนินการแล้วเสร็จนานสุด สี่ทุ่มของอีกวัน คือต้องเสร็จในวันที่ 9 เวลา สี่ทุ่มหรือเร็วกว่านั้น เราก็รอใช้เน็ตเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9135846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่ารายเดือนผ่านแอพแต่ยอดไม่ตัด