ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???

สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่าย

ตอนคุยกับคอลเซ็นเตอร์ พูดคุยดี ให้ข้อมูลชัดเจน บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใน 4 วัน
เรารอ.. และมีเจ้าหน้าทโทรมาพูดคุย ให้ความช่วยเหลือแนะนำ ให้ข้อมูล นัดวันเซ็นสัญญาเรียบร้อย บอกเลยให้คะแนนความประทับใจ 80++

แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นเอกสารตามที่นัดกันไว้ พอไปถึงธนาคาร เจ้าหน้าที่กับบอกไม่รู้เรื่อง ไม่มีการแจ้งข้อมูลเข้ามา ไม่มีความช่วยเหลือ ให้ไปติดต่อติดตามเอาเอง ไม่มีคำแนะนำ หรือให้ความช่วยเหลือ คะแนนความประทับใจ เหลือ 30 ล่ะ (เข้าใจเรื่องระบบแหละ อาจมีขั้นตอน นู้นนี่ นั้น แต่น่าจะใกคำแนะนำบ้าง เราหาเช้ากินค่ำ การขาดงาน 1 วัน ต้องถูกหัก ถึง 2 แรง เงินยิ่งไม่มี เฮ้อ!! แต่เรายอมรับสภาพนะคะ เพราะเป็นสิ่งที่เราก่อไว้เอง เลยได้แต่ยิ้ม ขอบคุณและจากมาค่ะ)

เราจึงติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ใหม่ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรมากไม่ได้ แจ้งบอกต้องทำเรื่องใหม่ รอติดต่อกลับ ภายใน 4 วันอีกครั้ง

อยากแชร์ประสบการและะสอบถามคนที่เคยทำ ว่าเราต้องทำยังไงต่อดีค่ะ?? รอใหม่ คุยใหม่ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ มีใครเคยเจอหรือมีประสบการณ์ สามารถแนะนำได้นะคะ

คนรอบข้าง ชอบบอกว่า ไม่มีเงินก็ไม่ต้องจ่าย เก็บเงินไว้ใช้ ไว้กิน ให้เรื่องขึ้นศาลค่อยไปจัดการ ไปคุยเอา อาจได้ส่วนลดด้วยซ้ำ
แต่สำหรับเรา ถ้ายังพอคุย หรือปรับกันได้ ก็อยากใช้หนี้เค้า เพราะเราเอาเงินเค้ามาใช้จริงๆ ก็ต้องคืน อาจจะคืนได้ไม่ทันที แต่ก็อยากทยอยคืนให้ค่ะ


ครั้งแรกที่มาโพสต์แบบนี้ ถ้าได้ทำผิด ในส่วนไหน หรือล่วงเกินใครก็ขออภัยด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่