ใครเคยโดนเจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตมือถือค่ายแดงทำให้เข้าใจผิดบ้าง???

เราใช้อินเตอร์เน็ตของค่ายนี้มา 6-7 ปีแล้ว โดยไม่ใช้ค่ายอื่นเลย เราใช้โปรโมชั่นราคา 200 ความเร็ว 10 เมกโทรฟรี 15 นาที บวกกับที่เราชอบเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วไม่พกเงินสดแล้วใช้ app ของค่ายนี้สแกนจ่ายมาตลอด
แต่ประมาณช่วงเดือนตุลาคม ปี 67 ไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าเป็นวันที่อะไร
มีเจ้าหน้าที่ true โทรมาเสนออินเตอร์เน็ตรายเดือน โปรโมชั่นราคา 299 ไม่ลดสปีดเหมาจ่ายทั้งเดือน ซึ่งเราตอบปฏิเสธตลอดแต่เขาก็ขยั้นขยอให้เราใช้อยู่นั่นแหละ เราเลยให้เหตุผลว่าเราจะกลับไปบ้านนอกแล้ว แถวๆบ้านเราสัญญาณมือถือค่ายแดงไม่ค่อยมี ถ้าเปลี่ยนเป็นรายเดือนเวลาจะยกเลิกมันลำบากมันต้องไปที่ shop ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเราเกือบ 40 กิโล พอเราให้เหตุผลเขาไปแบบนี้เจ้าหน้าที่คนนั้นเลยบอกเราว่า ถ้าจะยกเลิกไม่จำเป็นต้องไปที่ shop แค่โทรแจ้งก็ได้

(ถ้าเจ้าหน้าที่ของค่ายแดงเข้ามาอ่านแล้วไม่เชื่อ ก็เปิดการบันทึกเสียงสนทนาฟังได้เลยพวกคุณบันทึกไว้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ)

พอเราได้ยินแบบนั้นเราเลยตัดสินใจสมัครใช้บริการ จนเรากลับมาอยู่ที่บ้านนอกซึ่งก็พบปัญหาทันทีคือไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ถ้าอยู่ในหมู่บ้านยังพอเล่นได้ แต่เข้าสวนเมื่อไหร่อินเตอร์เน็ตขึ้นตัว H ทันทีแล้วโคตรช้าเลย เล่นแทบไม่ได้ขนาดดู YouTube ปรับภาพเป็น 144p ยังดูไม่ค่อยจะได้เลย  
แต่ที่เราสมัครอินเตอร์เน็ตเพราะว่าจะได้เอาไว้ใช้ตอนที่เข้าสวนเท่านั้น เพราะว่าที่บ้านเรามี wifi ของค่ายส้มอยู่แล้ว ((จริงๆจะใช้ WiFi ของค่ายแดงนั่นแหละแต่จุดบริการแถวบ้านเรามันไม่มี))ในเมื่อเข้าสวนแล้วเล่นไม่ได้แล้วจะสมัครไปเพื่อ??
อีกปัญหาคือค่าบริการ 299 แต่ต้องจ่ายจริงๆคือ 340-360 เพราะบวกค่าโทรไปด้วยต่อเดือน ทั้งๆที่โปรโมชั่นเดิมของเราจ่ายแค่ 200 กว่าบาทคือจบเลย
เราเลยตัดสินใจโทรไปยกเลิกกับ call center ของค่ายแดงทันที คำตอบที่ได้คือ คุณต้องไปยกเลิกที่ shop เท่านั้นพร้อมกับบัตรประชาชนด้วย  กูว่าแล้ว😂😂😂😂😂😂

ขอประกาศไว้ในที่นี้เลยนะครับ ถ้ามีเจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตจากค่ายเขียวหรือค่ายอื่นเข้ามาอ่านแล้วอยากได้ลูกค้าเพิ่ม ช่วยทิ้งโปรโมชั่นไว้ให้ผมเลยนะครับ ขอราคาไม่แรง

หลังจากผมไปยกเลิกแล้ว ผมขอสาบานไว้นะที่นี้เลยผมจะเปลี่ยนค่ายทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่