True online True5G จ่ายบิลแล้วไม่ตัด และติดต่อพนักงานไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ พอดีผมใช้เป็นบิลรวมของ True มีหลายรายการ ผมทยอยจ่ายตาม QR ที่ได้ใน true service ตัดไปเรื่อยๆ จนหมดบิลในรอบเดือนนั้นแล้ว แต่พบว่ายังโดนระงับเหมือนเดิม ไม่สามารถกดจ่ายขเดินทอนที่เลยกำหนดมาแล้วได้อีก และติดต่อพนักงานไม่ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่