หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online True5G จ่ายบิลแล้วไม่ตัด และติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
สวัสดีครับ พอดีผมใช้เป็นบิลรวมของ True มีหลายรายการ ผมทยอยจ่ายตาม QR ที่ได้ใน true service ตัดไปเรื่อยๆ จนหมดบิลในรอบเดือนนั้นแล้ว แต่พบว่ายังโดนระงับเหมือนเดิม ไม่สามารถกดจ่ายขเดินทอนที่เลยกำหนดมาแล้วได้อีก และติดต่อพนักงานไม่ได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือนถูกระงับให้บริการต้องทำไง
ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ทำไมยังถูกละงับให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6049542
True เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ มา3 วันแล้ว
เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 8 เมื่อ เวลาสี่ทุ่มของวันนั้น โทรแจ้งรอบแรก ได้รับข้อมูลว่า จะดำเนินการแล้วเสร็จนานสุด สี่ทุ่มของอีกวัน คือต้องเสร็จในวันที่ 9 เวลา สี่ทุ่มหรือเร็วกว่านั้น เราก็รอใช้เน็ตเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9135846
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
ควรทำยังไงกับTrue Onlineดีครับ
ผมติดต่อทางTrueไปตั้งแต่วันที่10 ธันวาคม 2559จนถึงวันนี้วันที่28 ธันวาคม 2559 เกี่ยวกับเรื่องการจ่ายบิล และทางTrueก็ให้ส่งเอกสารไปทั้งหมด ประมาณ3รอบ และระงับการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของผมประมาณ3-4รอบระ
สมาชิกหมายเลข 1421823
โดยระงับเบอร์ทรู รายเดือน
โดนระงับเบอร์ของทรูค่ะ ด้วยความที่ค้างชำระ แต่จะทยอยชำระไปเรื่อยๆ จนนี่ถูกระงับเบอร์ พอถูกระงับแล้ว เราลองชำระไปอีก ก็ถูกหักยอดไป แต่ก็ยังใช้เบอร์ไม่ได้ อยากใช้เบอร์เดิมค่ะ จะทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 5629009
บิลทรูมูฟรายเดือน
ใครพอจะมีวิธีแก้ไหมคะ พอดีว่าค้างชำระบิลทรู 6690 หากผ่อนจ่ายเดือนละ950แต่ค่าเน็นแต่ละเดือนก็เพิ่มอยู่ดี ใครมีวิธีระงับทั้งโทรเข้าโทรออกไหมคะ พอดีจ่ายไม่ไหวจริงๆ แงๆ
สมาชิกหมายเลข 4486248
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
ค้างจ่ายบิลทรูยอด3800 ตอนนี้ระงับสัญญาณ ทยอยจ่ายได้มั้ยคะ
ค้างจ่ายบิลทรูโทรศัพท์3800 ทยอยจ่ายทีละนิดได้มั้ยคะ ไม่อยากโดนฟ้องค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7766507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online True5G จ่ายบิลแล้วไม่ตัด และติดต่อพนักงานไม่ได้เลย