ผมติดต่อทางTrueไปตั้งแต่วันที่10 ธันวาคม 2559จนถึงวันนี้วันที่28 ธันวาคม 2559 เกี่ยวกับเรื่องการจ่ายบิล และทางTrueก็ให้ส่งเอกสารไปทั้งหมด
ประมาณ3รอบ และระงับการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของผมประมาณ3-4รอบระหว่างการรอการดำเนินการ ซึ่งผมต้องโทรไปทุกครั้งและสุดท้าย
ทางทรูระงับเบอร์โทรทุกเบอร์ที่ได้โทรไปสอบถามปัญหาเรื่องนี้ เรื่องจากผมมีปัญหาเรื่องการจ่ายบิลซึ่งทางพนักงานร้านที่ผมไปจ่ายนั้น
พิมพ์เลขรหัสผู้ใช้ผิด และผมก็รอดำเนินการมาเป็นเวลาเกือบ20วันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องหรือไม่มีการติดต่อกลับมาจากพนักงานเลยครับ
[CR] ควรทำยังไงกับTrue Onlineดีครับ
ประมาณ3รอบ และระงับการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของผมประมาณ3-4รอบระหว่างการรอการดำเนินการ ซึ่งผมต้องโทรไปทุกครั้งและสุดท้าย
ทางทรูระงับเบอร์โทรทุกเบอร์ที่ได้โทรไปสอบถามปัญหาเรื่องนี้ เรื่องจากผมมีปัญหาเรื่องการจ่ายบิลซึ่งทางพนักงานร้านที่ผมไปจ่ายนั้น
พิมพ์เลขรหัสผู้ใช้ผิด และผมก็รอดำเนินการมาเป็นเวลาเกือบ20วันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องหรือไม่มีการติดต่อกลับมาจากพนักงานเลยครับ