หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนต
กระทู้สนทนา
FINN MOBILE
ติดต่อเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนต เครือข่ายฟินโมบาย ติดต่อในเชตแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบและแก้ไขให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม FINN MOBILE ทำไมยากจัง
พอดีย้ายค่าเบอร์เดิมจาก TRUE ไป FINN MOBILE แล้วมันขึ้นว่าถูกยกเลิก ติดต่อทาง FINN MOBILE ไม่ได้ทุกช่องท่าง เว็บก็ไม่ตอบ โทรเบอร์ 02208585 ก็ไม่มีคนรับมา 2 วันแล้ว เงินที่จ่ายไปต้องทำยังไงถึงจะได้คือ
แพนกวิ้นน้อย ลอยน้ำ
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7148663
เน็ท finn mobile แย่จัง
ใช้โปร เน็ทเต็มสปีด แต่ได้มาไม่เคยถึง 10 ไม่ว่าจะไปพื้นที่ไหนก็ไม่เคยเกินไปกว่านี้ chat เจ้าหน้าที่ให้แต่ รีเซตสัญญา ไม่เคยถามว่า อยู่จุดไหนตรงไหนที่เน็ทช้า แจ้งมาแต่ว่า พื้นที่ใช้งานปกติ ถามกลับบอกว่
สมาชิกหมายเลข 3839194
ปัญหาเครื่อข่าย Finn mobile
ตั้งแต่10ธ.ค.67-ปัจจุบันวันนี้วันที่1ม.ค.68แล้ว เครื่อข่าย Finn mobile ยังคงรักษาคุณภาพสัญญาณ H สัญญาณEหรือดีกว่านั้น ไม่มีสัญญาณให้ใช้เลยใครเจอบ้างมั้ยครับ โทรหาเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งก็แล
สมาชิกหมายเลข 1052798
อยากย้ายค่าย AIS ไป Finn Mobile สัญญาณดีไหมครับ จ.สมุทรสาคร
สวัสดีครับ ผมต้องการย้ายจากซิม Ais ไปซิม Fin Mobile เพราะว่าแพ็คเกจของ Ais เกือบทั้งหมดลดสปีดและจำกัดความเร็วที่ไม่ถึง15MB และแพงกว่าอย่างชัดเจน ซึ่ง Fin Mobile ใช้สปีดได้ที่ 20MB ตลอดเดือน ผมอาศัยอ
สมาชิกหมายเลข 1013551
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถ
สมาชิกหมายเลข 7148663
สัญญาณ Dtac หาย ใช้ไม่ได้
วันจันทร์ตอนกลางคืนฟ้าผ่าหนักมากแล้วจากนั้นสัญญาณDtacก็เริ่มแย่แล้วก็หายไปเลย ลองเปิดปิดเครื่องหรือโหมดเครื่องบินก็ขึ้นมาขีดเดียวก็หายไปเลย อยากให้รีเซตสัญญาณกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7059829
อยากติดต่อเครือข่าย finn moblie ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายอัตโนมัติทุกเดือน
อยากติดต่อเครือข่าย finn moblie ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายอัตโนมัติทุกเดือน โทรเบอร์ติดต่อ finn mobile ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย แชท ไป ก็แนะนำแต่ซิมหาย ตัดสัญญาณโทรศัพท์ บอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่จ่า
Soodjasab
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
สัญญาณอ่อนสัญญาณไม่ดีแก้ยังไงดีครับ
ตอนแรกใช้ทรู แล้วเปลี่ยนมาเป็นais แล้วเพราะตอนแรก ที่สัญญาณอ่อนเป็นเพราะเครือค่าย สรุปเป็นที่อะไรไม่รู้สัญญาณแย่มาก ตอนนี้อยากให้ทางais เพราะผมใช้อยู่แก้ไขได้มั้ยครับ เสาสัญญาณ หรือบริเวณ พื้นที่ที่ผม
สมาชิกหมายเลข 8110435
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FINN MOBILE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนต