"หลิง-ออม" จับมือปังต่อเนื่อง คว้าอันดับ 1 และ 2 คนดังสร้าง MIV สูงสุดในงาน Paris Fashion Week 2025





     MIV (Media Impact Value) หมายถึง การประเมินมูลค่าทางการตลาดที่เกิดจากการปรากฏตัวของผู้มีอิทธิพลและการถูกพูดถึงบนสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียในช่วงแฟชันวีคทั้งหมด โดย MIV จะคำนวณจากหลายสิ่งรวมกัน เช่น การเข้าถึง (reach), การมีส่วนร่วม (engagement), การพูดถึง (mentions), และคุณภาพของเนื้อหา (content quality)

Top Celebrities by MIV หมายถึง การจัดอันดับคนดังตามมูลค่า MIV โดยรวมจากโพสต์ทั้งหมดในช่วงแฟชั่นวีค

Top Celebrities by average MIV หมายถึง การจัดอันดับคนดังตามค่าเฉลี่ยของมูลค่า MIV ต่อ 1 โพสต์ในช่วงแฟชั่นวีค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่