ENHYPEN อยู่ในอับดับที่ 1 ในการจัดอันดับ The Faces of Coachella 2025 ในหมวดของ Top Celebrities by MIV 🎉🎉
🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊
จากการวิเคราะห์ Media Impact Value (MIV) ของ Launchmetrics ในงาน Coachella 2025
โดยพวกเขาสร้างผลกระทบต่อสื่อได้กว่า 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 610 ล้านบาท) ถือเป็นศิลปินที่อยู่ในอับดับที่สูงที่สุดของงานในปีนี้
โดย MIV จะคำนวณจากหลายสิ่งรวมกัน เช่น การเข้าถึง (reach), การมีส่วนร่วม (engagement), การพูดถึง (mentions), และคุณภาพของเนื้อหา (content quality) Media Impact Value หรือ MIV เป็นตัวชี้วัดอันทรงพลังที่กำหนดมูลค่าทางการเงินให้กับการกล่าวถึงในสื่อต่างๆบนโซเชียลมีเดีย สิ่งพิมพ์ออนไลน์ และช่องทางอื่นๆ โดยช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถวัดผลกระทบต่อสื่อได้
MIV สร้างขึ้นโดย Launchmetrics เพื่อวัดและประเมินผลกระทบต่อสื่อต่างๆ ในอุตสาหกรรมแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และความงาม โดย MIV ช่วยให้สามารถเปรียบเทียบผลกระทบของโพสต์แต่ละโพสต์ที่แชร์บนช่องทางสิ่งพิมพ์ ออนไลน์ และโซเชียล ช่วยให้สามารถวัดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของกิจกรรมประชาสัมพันธ์หรือการตลาดได้
ก่อนหน้านี้ Lefty ก็ได้รายงานในส่วนของ EMV เช่นกัน โดยระบุว่า ENHYPEN อยู่อันดับที่ 3 ในรายชื่อ Top Artists of Coachella 2025
ซึ่งพวกเขาสามารถสร้างรายได้ Earned Media Value (EMV) รวม 9.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 325 ล้านบาท ) ให้แก่ PRADA จากการร่วมงาน Coachella เป็นครั้งแรก
ENHYPEN อยู่ในอับดับที่ 1 ในการจัดอันดับ The Faces of Coachella 2025 ในหมวดของ Top Celebrities by MIV 🎉🎉
🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊🎊 🎊
จากการวิเคราะห์ Media Impact Value (MIV) ของ Launchmetrics ในงาน Coachella 2025
โดยพวกเขาสร้างผลกระทบต่อสื่อได้กว่า 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 610 ล้านบาท) ถือเป็นศิลปินที่อยู่ในอับดับที่สูงที่สุดของงานในปีนี้
โดย MIV จะคำนวณจากหลายสิ่งรวมกัน เช่น การเข้าถึง (reach), การมีส่วนร่วม (engagement), การพูดถึง (mentions), และคุณภาพของเนื้อหา (content quality) Media Impact Value หรือ MIV เป็นตัวชี้วัดอันทรงพลังที่กำหนดมูลค่าทางการเงินให้กับการกล่าวถึงในสื่อต่างๆบนโซเชียลมีเดีย สิ่งพิมพ์ออนไลน์ และช่องทางอื่นๆ โดยช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถวัดผลกระทบต่อสื่อได้
ก่อนหน้านี้ Lefty ก็ได้รายงานในส่วนของ EMV เช่นกัน โดยระบุว่า ENHYPEN อยู่อันดับที่ 3 ในรายชื่อ Top Artists of Coachella 2025
ซึ่งพวกเขาสามารถสร้างรายได้ Earned Media Value (EMV) รวม 9.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 325 ล้านบาท ) ให้แก่ PRADA จากการร่วมงาน Coachella เป็นครั้งแรก