ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมเน็ตดีเเทค

ที่บอกยกเลิกให้เรียบร้อยในรอบบิลถัดไป
สรุปคือ ใน​รอบบิลนี้ต้องจ่ายเต็มจำนวนหรอคะ
ในกรณี เเพ็คเกจเสริม450บาท ตัดรอบบิลวันที่28มีนานี้ ก็คือต้องจ่ายทั้งเเพ็คเกจเก่า เเล้วเสริมอีก450บาท ทั้งๆที่พึ่งใช้ไปเเค่3วันหรอคะ
เเล้วที่เเจ้งยกเลิกไประบบจะยกเลิกให้อัตโนมัติหรือเข้าไปกดยกเลิกที่ถังขยะใน app dtac เองคะ
พอดีอยากได้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ของ dtac ไม่ได้เลยโทรตั้งแต่ 9:00 น จนตอนนี้ 11 โมงแล้วยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่