หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าสถานะขึ้นว่ากำลังเดินทางมาสาขาปลายทางวันนั้ จะได้วันนี้มั้ยครับเห็นวันการันตีในแอพเลื่อนไปเรื่อยเลยครับ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ตามรูปเลยครับ จะได้พัสดุวันไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องดีๆไม่อยากจะทำ เรื่องชั่วๆเก่งจัง ; จับสาวแสบหลอกส่งพัสดุ เก็บเงินปลายทาง ซื้อรายชื่อลูกค้ามาจากบริษัทขนส่งเอกชน
โทษน้อยจัง ถึงว่า... ................................................ ทลายโกดัง จับสาวแสบหลอกส่งพัสดุ เก็บเงินปลายทาง ซื้อรายชื่อลูกค้ามาจากบริษัทขนส่งเอกชน ภูเก็ต-ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต บุกทลายโกดังเถื
ต้นโพธิ์ต้นไทร
เช้าวันที่14 ระบบแจ้งสถานะว่าถึงสาขาปลายทางแล้ว ปกติวันถัดไปควรได้รับสินค้า ทำไมพัสดุถึงวนกลับไปที่ศูนย์คัดแยกคะ?
สมาชิกหมายเลข 9150009
ขนส่งเอกชน ขายข้อมูลลูกค้า คนละ 1 บาท ผิดกฎหมายมั๊ยครับ
จากข่าวนี้ ตะลึงกว่า 2 หมื่นชิ้น ตร.บุกโกดังสาว ซื้อชื่อละ 1 บาท ส่งพัสดุไปหลอกเก็บปลายทาง... https://www.youtube.com/watch?v=LYm34mVx6Jk ตะลึงของกลางกว่า 2 หมื่นชิ้น ตร.บุกโกดังสาวกลางเมืองภูเก็ต
สมาชิกหมายเลข 4755513
ทลายโกดังพัสดุเก็บปลายทางมิจฉาชีพ ซื้อรายชื่อลูกค้า มาจากบริษัทขนส่งเอกชน
เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 16 พ.ย.68 ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เข้าตรวจสอบโกดังต้องสงสัย ว่าอาจมีสิ่งผิดกฎหมาย ในพื้นที่ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต หลังสืบทราบว่าผู้ต้องสงสัย มาเช่
ทาสแมว
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
เจ้าส้มทอง
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
การขนส่งของ SPX Expressอย่างงง?
ตามในรูปเลยครับ ผมอยู่หัวหิน วันที่03/03/68 พัสดุถึงสาขาปลายทางเวลา11:48 ตามความจริงถ้ามีการเลื่อนไหวอีกครั้งต้องขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งมอบให้พนักงานขนส่งเพื่อเตรียมรอส่งให้ผู้รับใช่มั้ยครับ แต่นี้ขึ้น0
สมาชิกหมายเลข 8666604
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ยังไม่นำส่ง j&t
สั่งของคนละร้านไป2อย่าง แต่ขนส่งเดียวกัน ติดตามพัสดุเหมือนตอนนี้อยู่ที่เดียวกันทั้งสองอย่าง แต่พัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่นำส่งเลยค่ะ พอดีรีบใช้ของ เป็นสกิลแคร์อีก จะได้รับภายในกี่
สมาชิกหมายเลข 9124978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าสถานะขึ้นว่ากำลังเดินทางมาสาขาปลายทางวันนั้ จะได้วันนี้มั้ยครับเห็นวันการันตีในแอพเลื่อนไปเรื่อยเลยครับ
ตามรูปเลยครับ จะได้พัสดุวันไหน