หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน True หลุดบ่อยมาก คุณภาพดรอปลงไปมาก
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
อินเตอร์เน็ตบ้านของ True ช่วงหลัง ๆ มานี้หลุดบ่อยมาก หลุดทีละ 10 วินาที ทำให้ประชุมออนไลน์สำคัญ ๆ ของเรามันติดขัดไปหมด คุณภาพแย่มากครับ รีเซ็ตสัญญาณแล้วหลายรอบไม่หายครับ
Chatbot ไม่ช่วยเลย ตรวจสอบปัญหาไม่เจอ ได้แต่ให้รีเซ็ตสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ใครเป็นบ้างTrue Online หลุดทุกวัน ต้องกลับบ้านไปเปิด-ปิดโมเด็มถึงจะหาย บางครั้งก็ไม่หาย ต้องโทรให้ CC รีเซ็ตสัญญาณให้
ใครเป็นบ้างครับ True Online หลุดทุกวัน ต้องกลับบ้านไปเปิด-ปิดโมเด็มใหม่เกือบทุกครั้ง และก็ต้องลุ้นทุกครั้งว่าจะคอนเน็คติดหรือเปล่า ถ้าโชคดีเปิดแล้วคอนเน็คติดก็จะใช้ได้ปกติ แต่ถ้าโชคร้ายโมเด็มไม่คอนเน
telerate
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
สัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านTRUE ชอบหลุดทุกวันตอนเวลา 02.30 นาที ทุกวันเลย?
ตามหัวข้อเลยครับ เผื่อพนง.ทรูเข้ามาอ่าน อยากทราบว่าทำไมทุกวันตอน ตี2.30นาที เน็ตบ้านถึงหลุดหรอครับ แต่ก็ยังดีหลุดแค่แปปๆประมาณ 5-10 วินาทีแล้วกลับมาปกติจนวนลูปไปแบบนี้ทุกวันเลย ทรูรีเซท เน็ตหรอหรืออะไ
สมาชิกหมายเลข 4556513
ถ้าอินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาจนไม่ไหวจะทน เราสามารถยกเลิกสัญญาก่อนได้หรือไม่
ผมใช้อินเตอร์เน็ตเจ้าหนึ่งอยู่ครับ ช่วงแรกๆที่ใช้ความเร็วและความเสถียรดีมาก ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ช่วง 3 เดือนให้หลังมานี้มีปัญหาแทบทุกวัน หลุดบ่อย สัญญาณช้า ประชุมก็ไม่รู้เรื่อง รีโมททำงานก็ช้า แจ้งคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 5904319
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูหลุดบ่อย ค้าง แจ้งคอลเซนเตอร์หลายครั้งแล้วก็ยังแก้ไม่ตรงจุด มีคำแนะนำไหมคะ
เราใช้ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน 500/500 Mbps ต่อไว้ไฟทำงานค่ะ ต้องประชุมออนไลน์ สัญญาณสะดุดบ่อย บางครั้งก็ค้าง แจ้งปัญหาโทรไปคอลเซนเตอร์หลายครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ก็พยายามตั้งแต่รีเซ็ตสัญญาณ แก้บั๊ค รีเซ็ตค
กระเทียมโทน
True Fiber หลุดค้างจนปวดหัว! 🤦♂️ อยากกลับไปซบ AIS Fiber เหมือนเดิม ต้องทำอย่างไร และคุ้มไหมครับ?
ผมตัดสินใจเปลี่ยนจาก AIS Fiber มาลองใช้ True Fiber ด้วยเหตุผลของโปรโมชั่นถูกกว่า แต่กลายเป็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจริงๆ ครับ ผมติดตั้ง True Fiber แต่กลับเจอกับปัญหาที่ไม่ชอบเลย เกิด ซ้ำแล้วซ้ำเ
สมาชิกหมายเลข 4039387
ช่วย!! แนะนำหูฟังแปลภาษา แบบ Realtime ฟังไปแปลไปใส่หูฟังให้หน่อยครับ (earbuds)
ตอนนี้ผมมี Galaxy bud 3 และ Edifier Evo-buds ผมได้ลองทั้ง 2 ตัวแล้วเรื่องการแปล คนละโลกกันเลยครับ Galaxy bud 3 สามารถ แปลเข้าหูฟังได้ โดยมีเวลาหน่วงอยู่ที่ประมาณ 20 วินาทีแรก คือ ผมเปิด youtube ภาษาอั
จูงหมูถูถนน
อินเตอร์เน็ต True 50/20 มีปัญหา ?
อินเตอร์เน็ต True 50/20 มีปัญหา คือแบบเน่ามากขนาดดูYoutube คุณภาพยังตกเลย แถวเดี๋ยวหลุดๆ เป็นมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงแล้ว ใครเป็นบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3165152
เตือน!! คนใช้ True แบบเติมเงิน ระวังโดนคิดค่าเน็ตนาทีละ30บาท
เราใช้ true แบบเติมเงิน เคยมีโปรเสริมอินเตอร์เน็ต แต่รอบล่าสุดเติมเงินแล้วแต่ต่อโปรเสริมอันเดิมไม่ได้ เราเลยใช้wifiเป็นหลัก เมื่อวานตอนเช้า31/10/68 wifiหลุดโดยที่เราไม่รู้ เพราะแบตมือถือใกล้หมดหน้า
สมาชิกหมายเลข 3310073
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน True หลุดบ่อยมาก คุณภาพดรอปลงไปมาก
Chatbot ไม่ช่วยเลย ตรวจสอบปัญหาไม่เจอ ได้แต่ให้รีเซ็ตสัญญาณ