หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพคเกจทรูทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
truemove H
True iService
TrueMoney
ลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วมีแต่แพคเกจที่แพงขึ้นต้องการเปลี่ยนให้ราคาถูกลง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
แพ็กเกจทรูเปลี่ยนเอง แพ็กเกจเสริมสมัครเอง
อยากยกเลิกแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัคร ชำระไม่ไหวนะค่ะ เปลี่ยนแพคเกจหลักเอง แพ็คเกจเสริมก็สมัครเอง ด้วยวิธีโทรมา ลูกรับสายแล้วแค่ครับๆเพราะไม่รู้แล้วก็วางไป ก็กลายเป็นสมัครให้แล้ว แบบนี้คงต้องร้องเรียนทาง กส
สมาชิกหมายเลข 7544698
ต่ออายุซิมเทพทรูก่อนที่เน็ตจะหมดประมานอาทิตย์นึง จะเป็นไรมั้ยคะ
เน็ตซิมเทพทรูรายปีกำลังจะหมด เเล้วมีข้อความแบบนี้เด้งเข้ามา เรากลัวจะลืมว่าเน็ตหมดวันไหน ตอนออกไปข้างนอกเลยกดสมัครไว้ก่อนที่เน็ตจะหมด เติมตังไป1790เเล้วโทรสมัครเลย ได้ข้อความตอบกลับมาเเบบนี้ เเต่เอ๊ะ
สมาชิกหมายเลข 9047593
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจทรู
พนักงานที่ติดต่อมาหลังไมค์หายไปแล้วววว
สมาชิกหมายเลข 4826761
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
มีใครช่วยหาช่องทางติดต่ออินเทอร์เน็ตแบบเร่งด่วน
ทางเราได้ติดต่อปัญหาว่าเน็ตขัดข้องเมื่อวันที่ 27 กค.2567 ไปเมื่อเวลา 15.00 น. ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้ว ก็ตอบตกลงว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จในวันที่ 28 กค.2567 เวลา 9.00 น. แต่จนวัน 28 กค.2567 เวลา
สมาชิกหมายเลข 7737072
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
แพคเกจเนตของทรูใช้งานไม่ได้
ไม่เข้าใจว่าทำไมแพคเกจเน็ตถึงใช้ไม่ได้ พอกดยกเลิกก็บอกว่าไม่สามารถทำได้ แต่พอสมัครใหม่ก็ไม่ให้สมัครเพราะมีแพคเกจอยู่แล้ว งงมากค่ะ ติดต่อก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6825460
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
truemove H
True iService
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพคเกจทรูทำยังไงครับ