หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลโก้ pepsi ปัจจุบันทำไมนำโลโก้สมัยเก่ามา มาปรับเปลี่ยนเล็กน้อย หรือว่ามีผู้บริโภคคิดถึง
กระทู้คำถาม
การออกแบบ
ตราสินค้า
เครื่องดื่ม
การตลาด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดถึงอดีตผ่านมาหลายสิบปีแล้ว
เนื่องจากตอนนี้ เกษียณจากการทำงานแล้ว อยู่บ้านคนเดียวมาเกือบปี ทำงานบ้านบ้าง ซ่อมแซมบ้านบ้าง ฟังยูทู้ป สนุกดี บางเรื่องราวทำให้จิตใจผม ล่องลอยสู่อดีตในปี 39 ตอนนั้นจำได้ว่า พึ่งรับราชการใน กทม. ได้ไ
thananing
แบรนด์/ตรา/สัญลักษณ์/ยี่ห้อ/ชื่อ/โลโก้ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ควรนำมาทำผลิตภัณฑ์อื่นที่ไม่ใช่แอลกอฮอล์
กฎหมายห้ามโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ผู้ประกอบการก็อาศัยช่องว่างทางกฎหมายนำชื่อและโลโก้เดียวกันไปทำผลิตภัณฑ์อื่น เช่น น้ำดื่ม โซดา และทำการตลาดโฆษณา โดยใช้ธีม สี ประโยค สื่อไปทางเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
สมาชิกหมายเลข 2194449
ถ้านึกถึงแบรนด์สินค้าอินฟลูฯที่ไม่ค่อยมีดราม่า ทุกคนนึกถึงแบรนด์อะไรกัน
เราสงสัยว่าแบรนด์อินฟลูไหนบ้างที่ไม่ค่อยมีดราม่า หรือน้อยมากที่จะมีกระแสตีกลับจากสังคม หรือถ้าจะมีดราม่าก็กู้ภาพลักษณ์กลับมาให้ดีเหมือนเดิมได้ พอดีเราจะเอาไปทำพอดีเราจะเอาไปทำวิชาสัมมนา ทุกคนช่วยเราห
สมาชิกหมายเลข 7835830
แบบสอบถาม พฤติกรรม และ คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มยูเอชที
เรียนทุกท่าน รบกวนช่วยทำแบบสอบถาม พฤติกรรม และ คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มยูเอชที แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส แบบสอบถามชุดนี้เป็นการเก็บรวบรวมข้อมูล พฤติกรรม และคุณค่าตราสินค้าของผู้บร
Kobkung_jams
ใครพอจะทราบ positioning ของเบียร์ลีโอ กับเบียร์ช้างบ้าง
โดยนิยาม ตำแหน่งสินค้า (Brand Positioning) คือ การกำหนดคุณสมบัติพิเศษของสินค้าว่ามีลักษณะ พิเศษในการแข่งขันอย่างไร ตำแหน่งตราสินค้า มีหน้าที่เพื่อให้เกิดความเข้าใจชัดเจนว่า ตราสินค้านั้นมีทิศทาง อย่าง
สมาชิกหมายเลข 1863583
กุ้งแช่แข็ง..เลิกซื้ออย่างแน่วแน่
วันนี้มีข่าวแช่แข็งเพิ่มน้ำหนักและทำให้เนื้อเด้ง ถึงว่าพอต้มเสร็จเหลือตัวกระเปี๊ยกเดียว ไม่จริงใจ ก็ไม่กลับไปอีกรวมทั้งของอีกหลายไปอย่าง
สมาชิกหมายเลข 7409920
นโยบายเหล่านี้ ไม่ดียังไงกับประเทศไทยบ้างครับ ไม่เอาดราม่าทางการเมืองนะครับ ขอคุยด้วยเหตุผล
1.น้ำประปาดื่มได้ การมีน้ำประปาดื่มได้ทั่วประเทศ มันน่าจะดีกับคนไทยเลยนะครับ เปิดจากก๊อกกินได้เลย สะดวกด้วยซ้ำ 2.รถไฟฟ้าความเร็วสูงทั่วประเทศ ทำให้เราเดินทางจาก กทม ไป ชม ได้ใน 2 ชม ถือว่าเร็วและสะดวก
สมาชิกหมายเลข 6050945
ชาเขียวแก้วละ 3,900 บาท ความ Overprice ที่คนไทยกำลัง(ต้อง)ชิน
อยู่ดีๆ วงการชาเขียวก็ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง หลังคาเฟ่ชื่อดังแห่งหนึ่งเปิดขายมัทฉะแก้วละ 3,900 บาท ราคาเท่ากับอาหารญี่ปุ่นชุดใหญ่หนึ่งมื้อ หรือเท่ากับมัทฉะ 10–30 แก้วจากร้านทั่วไป และที่น่าสนใจคื
Magpies
Do is on หนึ่งกิโลกรัมของเราไม่เท่ากันที่ตลาดเก่าตลาดเก่าเยาวราช เล่งบ๊วยเอี๊ยะ
สวัสดีครับ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาจะได้รับบทความที่ว่า เราควรสนับสนุนผู้ประกอบพ่อค้าแม่ขายรายเล็ก ทางนี้ก็บอกได้เลยยินดีไม่มีปัญหา รวมถึงบทความที่ว่า ดื่มกาแฟหลายร้อยได้ไม่เคยต่อรองราคา แต่ซื้อของจากพ่
DO is On The WAY
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การออกแบบ
ตราสินค้า
เครื่องดื่ม
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลโก้ pepsi ปัจจุบันทำไมนำโลโก้สมัยเก่ามา มาปรับเปลี่ยนเล็กน้อย หรือว่ามีผู้บริโภคคิดถึง