หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลโก้ pepsi ปัจจุบันทำไมนำโลโก้สมัยเก่ามา มาปรับเปลี่ยนเล็กน้อย หรือว่ามีผู้บริโภคคิดถึง
กระทู้คำถาม
การออกแบบ
ตราสินค้า
เครื่องดื่ม
การตลาด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฉบับที่ 2 มีผลบังคับใช้ 8 พ.ย. นี้
KEY POINTS พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฉบับใหม่ จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2568 เป็นต้นไป โอนอำนาจกำหนดเวลาและสถานที่จำหน่ายให้คณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และยกเลิกประกาศ/ค
parn 256
แบรนด์/ตรา/สัญลักษณ์/ยี่ห้อ/ชื่อ/โลโก้ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ควรนำมาทำผลิตภัณฑ์อื่นที่ไม่ใช่แอลกอฮอล์
กฎหมายห้ามโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ผู้ประกอบการก็อาศัยช่องว่างทางกฎหมายนำชื่อและโลโก้เดียวกันไปทำผลิตภัณฑ์อื่น เช่น น้ำดื่ม โซดา และทำการตลาดโฆษณา โดยใช้ธีม สี ประโยค สื่อไปทางเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
สมาชิกหมายเลข 2194449
Do is on หนึ่งกิโลกรัมของเราไม่เท่ากันที่ตลาดเก่าตลาดเก่าเยาวราช เล่งบ๊วยเอี๊ยะ
สวัสดีครับ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาจะได้รับบทความที่ว่า เราควรสนับสนุนผู้ประกอบพ่อค้าแม่ขายรายเล็ก ทางนี้ก็บอกได้เลยยินดีไม่มีปัญหา รวมถึงบทความที่ว่า ดื่มกาแฟหลายร้อยได้ไม่เคยต่อรองราคา แต่ซื้อของจากพ่
DO is On The WAY
แบบสอบถาม พฤติกรรม และ คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มยูเอชที
เรียนทุกท่าน รบกวนช่วยทำแบบสอบถาม พฤติกรรม และ คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มยูเอชที แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส แบบสอบถามชุดนี้เป็นการเก็บรวบรวมข้อมูล พฤติกรรม และคุณค่าตราสินค้าของผู้บร
Kobkung_jams
ชาเขียวแก้วละ 3,900 บาท ความ Overprice ที่คนไทยกำลัง(ต้อง)ชิน
อยู่ดีๆ วงการชาเขียวก็ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง หลังคาเฟ่ชื่อดังแห่งหนึ่งเปิดขายมัทฉะแก้วละ 3,900 บาท ราคาเท่ากับอาหารญี่ปุ่นชุดใหญ่หนึ่งมื้อ หรือเท่ากับมัทฉะ 10–30 แก้วจากร้านทั่วไป และที่น่าสนใจคื
Magpies
เปิดใจ ‘เสถียร’ เจ้าพ่อคาราบาว เผย 2 ปีแห่งความท้าทายตลาดเบียร์ 2.6 แสนล้าน
"พูดตรงๆ เบียร์เราขายไม่ดี เพราะเราไม่มีที่ขาย เจ้า(ผู้ประกอบการ)ที่คุมโครงข่ายจัดจำหน่ายใหญ่สุดในไทย ปฏิเสธไม่ขายให้เรา เพราะผมทำค้าปลีกเหมือนเขา เราประเมินการแข่งขันไว้ต่ำเกินไป ไม่คิดจะโดนบล็อ
สมาชิกหมายเลข 2933266
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
สมาชิกหมายเลข 9135939
BrandAge กับการปรับโฉมโลโก้ “B”
ที่มาของบทความ https://www.essential.co.th/branding . BrandAgeกับการปรับโฉมโลโก้ “B” .โลโก้ “B” ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์ ตัวตนและบุคลิกภาพของแบรนด์เอจ ความเป็นคอลัมนิสต์ เนื้อหาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8736398
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
นักลงทุนหญิง
พายุไต้ฝุ่นคัลแมกีจ่อถล่มเวียดนาม เขย่าซัพพลายกาแฟโลก
หนักอยู่นะ พายุไต้ฝุ่นคัลแมกี กำลังเคลื่อนขึ้นฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง 6–7 พ.ย. 68 โดยมีลมกรรโชกแรงจนต้นไม้หักโค่น และเตรียมที่จะทำให้เกิดฝนตกหนักทั่วพื้นที่ปลูกกาแฟสำคัญของประเทศ ซึ่งอาจ
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การออกแบบ
ตราสินค้า
เครื่องดื่ม
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลโก้ pepsi ปัจจุบันทำไมนำโลโก้สมัยเก่ามา มาปรับเปลี่ยนเล็กน้อย หรือว่ามีผู้บริโภคคิดถึง