เราให้ลูกค้าส่งของคืนมาให้จากสระบุรีวันที่ 07/03 ของมาค้างที่คลังกลางสมุทรปราการ วันที่ 12/03 มีพนง.เบอร์ 021147155 จากคลังสินค้า J&T ติดต่อเข้ามาเรื่องมีพัสดุน้ำหนัก 16 กก. ตกค้างอยู่แต่สายหลุดไป พอโทรกลับไม่มีคนรับ เลยโทรหาคซต. 1470 คซต.รรคพีบอกว่าเบอร์ 021147155 ที่จนท.ติดต่อไป เขาโทรไปสอบถามข้อมูลเฉยๆ เราก็ถามว่าจองจะถึงเมื่อไหร่เพราะค้างมา 5 วันแล้ว เพราะเราต้องส่งของให้ลค. แต่ต้องรอให้ของมาถึงบ.ก่อน คซต.แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีจนท.ติดต่อกลับภายใน 6 โมงแต่ก็ไม่มี วันที่ 13/03 โทรตามไปอีกรอบ คซต.แจ้งว่าพัสดุตกค้างที่คลังสมุทรปราการ แต่ตรวจเช็กแล้วไม่พบพัสดุตกหล่น เลยถามไปว่าของจะถึงเราเมื่อไหร่เพราะเราต้องส่งให้ลูกค้าต่อเหมือนกัน แต่คซต.แจ้งว่า เราจะทำเรื่องเคลมเลยมั้ย เพราะที่คลังไม่พบพัสดุตกหล่น เลยบอกเดี๋ยวจะโทรกลับอีกครั้ง วันที่ 14/03 ก็โทรไปตามอีก บอกจนท.กำลังค้นหาสินค้าที่คลัง จะแจ้งกลับวันที่ 15 เราเลยบอกนานจัง ตอนเย็นได้มั้ย คซต.บอกว่าต้องทำการค้นก่อน แล้วจะแจ้งวันที่ 15/03 ก่อนเที่ยง ก็ไม่มีโทรมา วันนี้เลยโทรไป สรุปคือไม่พบ พัสดุหาย คซต.บอกว่าต้องทำเรื่องเคลม เลยถามว่าได้เท่าไหร่ คซต.ถามว่ายอดสินค้าเราเท่าไหร่ เลยบอกไปว่ายอดคือ 3,907 บาท คซต.บอกเคลมได้ 2,000 บาท เราเลยบอกที่เหลือล่ะ คซต.แจ้งว่าเราไม่ได้มีซื้อประกัน เลยเคลมได้แค่ 2,000 เราเลยถามว่า แต่พัสดุขนส่งทำหายนะคะ คซต.แจ้งว่าให้เราติดต่อกับร้านต้นทาง ร้านที่ลูกค้าของเรานำสินค้าไปส่ง แล้วให้ร้านทำเคลม แล้วมีเสียงตึ๊ด เหมือนสายตัดไป แต่เวลายังนับอยู่ แล้วก็งง ว่าสรุปคือยังไง ไม่ช่วยอะไรเลย ของตั้งเท่าไหร่ แย่มาก ค่าส่งก็ไม่ใช่ถูกๆนะ แย่มากๆ แล้วลูกค้าต้องมาตามเองตลอด เหอะ
J&T ทำพัสดุหาย พนง.ก็ไม่ให้ความช่วยเหลือ