1242 กับ 20 นาที ไม่มีคนรับสักตอด

ทางบ้านมีปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตครับ พอดีว่าไม่ได้ชำระตามกำหนด ทีนี้ เมื่อวาน 13 มีนา ตอนช่วงดึกๆ หน่อย สัญญาณเน็ตถูกตัด ขึ้นไฟ los สีแดงทั้งคืน จนถึงวันนี้ตอนเช้าก็ยังขึ้นเหมือนเดิม พอดีช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ติดต่อสอบถามเรื่องที่เน็ตบ้านมีปัญหา เลยได้ชำระค่าบริการในวันนี้ ซึ่งตอนเจ้าหน้าที่โทรมา คุณแม่ของผมได้สอบถามว่า ชำระครึ่งหนึ่งก่อนได้ไหม เขาตอบมาว่าได้ ผมก็จ่ายผ่านในโทรศัพท์ สิ่งหนึ่งที่ผมงงคือ ทำไมเมื่อชำระแล้ว ยังไม่ปลอยสัญญาณอินเทอร์เน็ตกลับมา ผมเลยโทรสอบถาม 1242 ตอนช่วงเย็นๆ แต่ที่ได้คือน้องมะลิ ช่วยอะไรผมไม่ได้เลย จะติดต่อพนักงาน ก็บอกว่าลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากอะไรทำนองนั้น คือผมอยากสื่อสารกับมนุษย์นะครับ เมื่อประมาณช่วง 2 ทุ่ม 10 นาทีต้นๆ ผมรอสายเพื่อหวังว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 20 นาที แต่ที่ได้คือเพลงรอสาย และคำพูดที่บอกว่ากรุณารอสักครู่นะคะ ลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก (อะไรทำนองนั้นอีกแร้ว) ช่วยผมหน่อยครับ กราบงามๆ เลย🙏😌🙂‍↕️
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่