หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหา router ไฟ los แดง ไม่มีสัญญาณ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตามที่นัดหมายไว้
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วายฟายบ้านของ TRUE ขึ้น LOS ไฟสีแดง
ช่วยด้วยครับ วายฟายบ้านของ True ขึ้นไฟสีแดง LOS แก้ยังไงก็ไม่หาย ติดต่อ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้สักที หมายเลขบริการ 9611401446 ชื่อ อภิรักษ์ ….. เบอร์โทร 081-176-6490 ครับ
สมาชิกหมายเลข 7444650
True Online ไฟสีแดงที่ LOS กระพริบ หมายถึงอะไรเหรอครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ LOS กระพริบ คือเป็นจากที่ true ใช่มั้ยครับ หลังๆมาสัญญาณห่วยมาก วันไหนเนทจะล่มก็ล่ม วันนี้ก็เช่นกัน ไม่มี sms ส่งแจ้ง โทรเข้า 1242 ระบบอัตโนมัติบอกทราบแล้วว่า สัญญาณมีปัญหา แต่พอ
afrogato
router true เน็ต fiber สัญญาณ los แดง
กล่องทรูไฟเบอร์ขึ้นสัญญาณสีแดงกะพริบตรง LOS ใช้งานเน็ตไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ แจ้ง 1242 ไปแล้วตอน 09.00 แจ้งว่าจะมาดูให้พรุ่งนี้ กลังจากนั้นตอนเที่ยง sms มาว่าเป็นที่เครือข่าย ลองปิดเปิดแก้ไขเองแล้วไม่หาย
เฉินเฮ่าหนาน
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้
บนกล่อง fiber ขึ้นสัญญาณสีแดงตรงช่อง LOS นัดช่างเข้ามาแก้ไขแล้ว แต่เนื่องจากได้รับการติดต่อว่ามีคิวซ้อนเลยอยากจะนัดหมายใหม่ แต่โทร 1242 แล้วก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ยังไงรบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคร้บ
สมาชิกหมายเลข 8323561
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางพันทาง pantip เร็วสุดไหมคะ
สัญญาณหายค่ะ โทรออกหรือรับข้อความไม่ได้เลย โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่น่าจะติดต่อทางพันทิพง่ายสุดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7752299
True online เน็ตบ้าน Livechat หรือโทร 1242 ติดต่อยากมาก
True online เน็ตบ้าน ช่องทาง Livechat ให้เข้าสู่ระบบ พอพิมพ์เลข Trueonline id บอกผิดตลอด หรือโทร 1242 ติดต่อยากมาก ผมจะแจ้งปัญหา Router internet มีปัญหา พนักงานทรู ติดต่อมาหน่อยได้ไหมครับ ...
สมาชิกหมายเลข 2064262
อยากทราบบริการหลังการขายของเน็ตบ้านทรูค่ะ
ในกรณีที่อินเตอร์เน็ตมีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณหรือตัวเราเตอร์แล้วทางระบบตรวจสอบเจอ จะทำการโทรนัดหมายเกี่ยวกับคิวช่างโดยเจ้าหน้าที่หรือ ระบบโอปะเรเตอร์ในการโทรหาลูกค้า และทำการซ่อมใช้เวลาภายในกี่ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 3424520
[TRUE ONLINE] เน็ตบ้านเสียมา 2 วันแล้ว ยังแก้ไขไม่เสร็จเลยค่ะ
เน็ตบ้านเสียขึ้นสัญญาณ los สีแดงมา 2 วันแล้วค่ะ โทรแจ้งแล้วตั้งแต่เน็ตไม่ติด ทรูบอกเป็นปัญหาของพื้นที่ บอกแก้ไขจะเสร็จเวลานี้ๆๆ แต่ก็ผลัดเวลาไปเรื่อย บอกเสร็จแล้วจะส่งsms แจ้งมา แต่นี่มันนานเกินไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1038006
อยู่ตปท รับOTPจากทรูไม่ได้ ถึงจะเปิดโรมมิ่งแล้ว
อยู่ต่างประเทศค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่ได้รับ OTP ไม่มีสัญญาณทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะก่อนจะถามได้ ต้องล็อกอินก่อน ซึ่งต้องใช้OTP ลำบากลำบนมาก ใครพอจะมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3421097
ขอคำปรึกษาเรื่องเน็ต True หอพักแจ้งเปิดสัญญาณ แต่ทางทรูบอกว่าหอยังไม่แจ้งเปิด ผมติดต่อหลายทางแล้วครับ
ผมให้หอปิดสัญญาณเน็ตช่วงปิดเทอม แต่ตอนนี้ผมกลับมาอยู่แล้ว และได้แจ้งกับทางหอว่าขอเปิดสัญญาณ โดยปกติถ้าเปิดแค่เดือนเดียวก็จะมีค่าใช้จ่าย ทางหอบอกว่าแจ้งทรูให้แล้ว แต่ผมลองโทรสอบถามกับ True Call Cente
สมาชิกหมายเลข 8871724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง