หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหา router ไฟ los แดง ไม่มีสัญญาณ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตามที่นัดหมายไว้
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
วายฟายบ้านของ TRUE ขึ้น LOS ไฟสีแดง
ช่วยด้วยครับ วายฟายบ้านของ True ขึ้นไฟสีแดง LOS แก้ยังไงก็ไม่หาย ติดต่อ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้สักที หมายเลขบริการ 9611401446 ชื่อ อภิรักษ์ ….. เบอร์โทร 081-176-6490 ครับ
สมาชิกหมายเลข 7444650
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
เน็ตทรู ติดต่อก็ไม่ได่
สมาชิกหมายเลข 7163494
ไวไฟทรูใช้ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีไวไฟทรูใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว บางวันขึ้นสีแดงกระพริบที่ LOS บ้าง แต่ช่วง1-2วันหลังจะกระพริบที่ PONครับ วันนี้มีช่างเข้ามาแก้ไขให้แต่ว่าก็ยังเป็นเหมือนเดิทครับส่วนมากชอบเป็นเวลากลางคืนมีใ
สมาชิกหมายเลข 9071799
ต้องติดต่อกับทรูยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
สมาชิกหมายเลข 7163494
ต้องการติดต่อTrueค่ะ
เติมเงินเเล้วไม่หักค่าเน็ต ติดต่อ1242ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายรอจนเงินโทรศัพท์จะหมดเเล้วค่ะ ต้องการให้ช่วยเเก้ไขปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6053676
เติมเงินผิดประเภทจาก true wallet เป็น ค่าโทร 1000 บาทติดต่อนานมากๆๆๆ
เติมเงินผิดประเภทจาก true wallet เป็น ค่าโทร 1000 บาทต่องการเปลี่ยนประเภทการโอน ติดต่อไปที่ Kbank ไดรับคำตอบว่ากระบวนการขอคืนประมาณ 30วันอย่างต่ำ แต่ติดต่อ 1242 ไป ตั้งแต่ 17.00 กว่า จนตอนนี้ 18.30 น
สมาชิกหมายเลข 4542011
ช่าง3BBจะมาตอนไหน
กล่องเน็ต3bbมีปัญหา ขึ้นlosสีแดงตั้งแต่เช้าเมื่อวาน โทรหา เจ้าหน้าที่ก็บอกรับเรื่องแล้ว วันนี้โทรไปใหม่ บอกจะติดต่อกลับไปและช่างจะมาดูให้ รอมา2ชั่วโมงยังไม่มีวี่แวว ต้องรอถึงตอนไหนคะ?
สมาชิกหมายเลข 9061065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง