หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหา router ไฟ los แดง ไม่มีสัญญาณ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตามที่นัดหมายไว้
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
วายฟายบ้านของ TRUE ขึ้น LOS ไฟสีแดง
ช่วยด้วยครับ วายฟายบ้านของ True ขึ้นไฟสีแดง LOS แก้ยังไงก็ไม่หาย ติดต่อ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้สักที หมายเลขบริการ 9611401446 ชื่อ อภิรักษ์ ….. เบอร์โทร 081-176-6490 ครับ
สมาชิกหมายเลข 7444650
ุถ้า Internet บ้านทรู ใช้ไม่ได้ ค่าบริการรายเดือนจะลดตามวันที่ใช้ไม่ได้หรือไม่?
Internet บ้านใช้งานไม่ได้ ที่ Router ขึ้น LOS ตรวจสอบสอบผ่าน App True i service ก็ขึ้นบอกว่า ติดต่อ router ไม่ได้ ให้นัดช่าง แค่สงสัยว่า ถ้าเราใช้ Internet ไม่ได้ และปัญหาไม่ได้เกิดที่เรา ค่ายริการจะล
สมาชิกหมายเลข 1484840
True online ช่วงนี้เน็ตหลุดบ่อยมาก ช่วยตรวจสอบด้วยคะ
True online ช่วงนี้เน็ตหลุดบ่อยมาก นั่งทำงานไปสะดุดไป ไม่ทราบว่าแถวเกษตรมีปัญหาเรื่องสัญญาณหรือเปล่าคะ ช่วงตรวจสอบด้วยคะ เปิด ปิด router หลายครั้งแล้ววันนี้
Still Chubby
ปัญหา true fiber ช่วยแนะนำที ผมทำยังไงได้บ้างครับ
ติดเน็ต true 500/500 มาเมื่อประมาณ 25 วันที่แล้ว ก่อนติดตั้ง คุยกับช่าง ว่าขอตั้ง router ไว้ในบ้าน เพราะในบ้านจะใช้เยอะ แล้ว mesh ตั้งไว้หน้าร้าน ช่างบอกมันใช้ได้เหมือนกัน แค่มันดรอปมานิดหน่อย พอหลังต
สมาชิกหมายเลข 1981559
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
True Online ไฟสีแดงที่ LOS กระพริบ หมายถึงอะไรเหรอครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ LOS กระพริบ คือเป็นจากที่ true ใช่มั้ยครับ หลังๆมาสัญญาณห่วยมาก วันไหนเนทจะล่มก็ล่ม วันนี้ก็เช่นกัน ไม่มี sms ส่งแจ้ง โทรเข้า 1242 ระบบอัตโนมัติบอกทราบแล้วว่า สัญญาณมีปัญหา แต่พอ
afrogato
[TRUE ONLINE] เน็ตบ้านเสียมา 2 วันแล้ว ยังแก้ไขไม่เสร็จเลยค่ะ
เน็ตบ้านเสียขึ้นสัญญาณ los สีแดงมา 2 วันแล้วค่ะ โทรแจ้งแล้วตั้งแต่เน็ตไม่ติด ทรูบอกเป็นปัญหาของพื้นที่ บอกแก้ไขจะเสร็จเวลานี้ๆๆ แต่ก็ผลัดเวลาไปเรื่อย บอกเสร็จแล้วจะส่งsms แจ้งมา แต่นี่มันนานเกินไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1038006
การติดต่อแก้ไขสัญญาณแอพTrue visionNow ทางtrue ให้ลูกค้าเมล์ถามเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเองรึเพิ่งเคยเจอ
จากการที่ไม่สามารถดูช่อง ฟุตบอล605 ได้ เหตุการณ์บทสนทนานี้จึงเกิดขึ้น ทาง1242 ได้โทรมาแนะนำการแก้ไขเบื้องต้นแต่ยังดูไม่ได้ ทาง1242 หมดปัญญาเลยโยนขี้ให้ทางเจ้าหน้าที่ๆดูแลแอพnow โดยตรง แต่ รอการติดต่อ2
สมาชิกหมายเลข 3282682
เจ้าหน้าที่ค่ายแดงโทรแนะนำโปร แล้วเด็กรับสาย
เจ้าหน้าที่ค่ายแดงโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 68 แล้วเด็กรับสาย ย้ำว่าเด็กอายุยังไม่ 15 ตามภาพ ผลที่ตามมาคือ | | ตามภาพเลย อนุมัติ เบอร์ผู้จดทะเบียนก็มี ทำไมเค้าไม่โทรถามก่อน แล้วไม่มีการใช้งานใน
สมาชิกหมายเลข 2422072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง