หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหา router ไฟ los แดง ไม่มีสัญญาณ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตามที่นัดหมายไว้
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
True Online ไฟสีแดงที่ LOS กระพริบ หมายถึงอะไรเหรอครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ LOS กระพริบ คือเป็นจากที่ true ใช่มั้ยครับ หลังๆมาสัญญาณห่วยมาก วันไหนเนทจะล่มก็ล่ม วันนี้ก็เช่นกัน ไม่มี sms ส่งแจ้ง โทรเข้า 1242 ระบบอัตโนมัติบอกทราบแล้วว่า สัญญาณมีปัญหา แต่พอ
afrogato
Internet Wifi สำหรับอะพาร์ตเมนต์
ที่อะพาร์ตเมนต์ ไม่สามารถเดินสายเน็ตได้ พอจะใช้ 5G True สัญญาณก็ง่อยมาก ไม่เคยเกิน 10Mbps (นี่หรือคือ 5G) พอแจ้งไปก็บอกคนใช้งานเยอะ (คือจะไม่พัฒนาระบบเพื่อรองรับเลยหรอ) พอจะมีเน็ตบ้านที่เป็น Wifi ไม่
Tenzenroth
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ตามหาคุณ ฉลาด เนื่องจาก ติดต่อ ทรู ทางโทรศัพท์ ไม่คืบหน้าครับ
สวัสดีครับ ติดต่อ ทรูทางโทรศัพท์ จะให้ทำ bridge mode หรือ เปลี่ยนเป็นกล่อง ONU เพื่อจะมาใช้ Router ของตัวเอง เงียบไม่ติดต่อกลับมา เป็น อาทิตย์ แล้วครับ
SquidAss
[TRUE ONLINE] เน็ตบ้านเสียมา 2 วันแล้ว ยังแก้ไขไม่เสร็จเลยค่ะ
เน็ตบ้านเสียขึ้นสัญญาณ los สีแดงมา 2 วันแล้วค่ะ โทรแจ้งแล้วตั้งแต่เน็ตไม่ติด ทรูบอกเป็นปัญหาของพื้นที่ บอกแก้ไขจะเสร็จเวลานี้ๆๆ แต่ก็ผลัดเวลาไปเรื่อย บอกเสร็จแล้วจะส่งsms แจ้งมา แต่นี่มันนานเกินไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1038006
router true เน็ต fiber สัญญาณ los แดง
กล่องทรูไฟเบอร์ขึ้นสัญญาณสีแดงกะพริบตรง LOS ใช้งานเน็ตไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ แจ้ง 1242 ไปแล้วตอน 09.00 แจ้งว่าจะมาดูให้พรุ่งนี้ กลังจากนั้นตอนเที่ยง sms มาว่าเป็นที่เครือข่าย ลองปิดเปิดแก้ไขเองแล้วไม่หาย
เฉินเฮ่าหนาน
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้
บนกล่อง fiber ขึ้นสัญญาณสีแดงตรงช่อง LOS นัดช่างเข้ามาแก้ไขแล้ว แต่เนื่องจากได้รับการติดต่อว่ามีคิวซ้อนเลยอยากจะนัดหมายใหม่ แต่โทร 1242 แล้วก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ยังไงรบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคร้บ
สมาชิกหมายเลข 8323561
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8998911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง