หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหา router ไฟ los แดง ไม่มีสัญญาณ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตามที่นัดหมายไว้
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วายฟายบ้านของ TRUE ขึ้น LOS ไฟสีแดง
ช่วยด้วยครับ วายฟายบ้านของ True ขึ้นไฟสีแดง LOS แก้ยังไงก็ไม่หาย ติดต่อ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้สักที หมายเลขบริการ 9611401446 ชื่อ อภิรักษ์ ….. เบอร์โทร 081-176-6490 ครับ
สมาชิกหมายเลข 7444650
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
ไฟสีแดง LOS ขึ้นที่เครื่องปล่อยไวไฟ
เมื่อคืนช่วง5ทุ่มฝนตกเเล้วอยู่เน็ตก็ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8568626
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
เน็ตบ้านทนูขึ้นไฟสีแดง los
เน็ตบ้านทรูขึ้นไฟสีแดงที่เราท์เตอร์ตรงช่องไฟ los ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3329068
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
3bb ทำไมล่มบ่อยจังเลย
ความเร็วเน็ตเหลือไม่ถึง 1 Kbps สัญญาณไฟแดงขึ้นที่ LOS ดึงปลั๊ก ROUTER ออกแล้วเสียบใหม่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ต้องแก้ปัญหาอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3189107
True Online ไฟสีแดงที่ LOS กระพริบ หมายถึงอะไรเหรอครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ LOS กระพริบ คือเป็นจากที่ true ใช่มั้ยครับ หลังๆมาสัญญาณห่วยมาก วันไหนเนทจะล่มก็ล่ม วันนี้ก็เช่นกัน ไม่มี sms ส่งแจ้ง โทรเข้า 1242 ระบบอัตโนมัติบอกทราบแล้วว่า สัญญาณมีปัญหา แต่พอ
afrogato
router true เน็ต fiber สัญญาณ los แดง
กล่องทรูไฟเบอร์ขึ้นสัญญาณสีแดงกะพริบตรง LOS ใช้งานเน็ตไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ แจ้ง 1242 ไปแล้วตอน 09.00 แจ้งว่าจะมาดูให้พรุ่งนี้ กลังจากนั้นตอนเที่ยง sms มาว่าเป็นที่เครือข่าย ลองปิดเปิดแก้ไขเองแล้วไม่หาย
เฉินเฮ่าหนาน
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้
บนกล่อง fiber ขึ้นสัญญาณสีแดงตรงช่อง LOS นัดช่างเข้ามาแก้ไขแล้ว แต่เนื่องจากได้รับการติดต่อว่ามีคิวซ้อนเลยอยากจะนัดหมายใหม่ แต่โทร 1242 แล้วก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ยังไงรบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคร้บ
สมาชิกหมายเลข 8323561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง