หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหา router ไฟ los แดง ไม่มีสัญญาณ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตามที่นัดหมายไว้
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
[TRUE ONLINE] เน็ตบ้านเสียมา 2 วันแล้ว ยังแก้ไขไม่เสร็จเลยค่ะ
เน็ตบ้านเสียขึ้นสัญญาณ los สีแดงมา 2 วันแล้วค่ะ โทรแจ้งแล้วตั้งแต่เน็ตไม่ติด ทรูบอกเป็นปัญหาของพื้นที่ บอกแก้ไขจะเสร็จเวลานี้ๆๆ แต่ก็ผลัดเวลาไปเรื่อย บอกเสร็จแล้วจะส่งsms แจ้งมา แต่นี่มันนานเกินไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1038006
True Online ไฟสีแดงที่ LOS กระพริบ หมายถึงอะไรเหรอครับ
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ LOS กระพริบ คือเป็นจากที่ true ใช่มั้ยครับ หลังๆมาสัญญาณห่วยมาก วันไหนเนทจะล่มก็ล่ม วันนี้ก็เช่นกัน ไม่มี sms ส่งแจ้ง โทรเข้า 1242 ระบบอัตโนมัติบอกทราบแล้วว่า สัญญาณมีปัญหา แต่พอ
afrogato
ตอนนี้ wifi Ais ใช้งานไม่ได้ router มีไฟแดง กระพริบ Los แก้ไขยังไงคับ
ตอนนี้ wifi Ais ใช้งานไม่ได้ router มีไฟแดง กระพริบ Los แก้ไขยังไงคับ ปิดเปิดค้างหลายรอบละ หมายเลข wifi 8800732381
สมาชิกหมายเลข 5838090
ขอคำปรึกษาเรื่องเน็ต True หอพักแจ้งเปิดสัญญาณ แต่ทางทรูบอกว่าหอยังไม่แจ้งเปิด ผมติดต่อหลายทางแล้วครับ
ผมให้หอปิดสัญญาณเน็ตช่วงปิดเทอม แต่ตอนนี้ผมกลับมาอยู่แล้ว และได้แจ้งกับทางหอว่าขอเปิดสัญญาณ โดยปกติถ้าเปิดแค่เดือนเดียวก็จะมีค่าใช้จ่าย ทางหอบอกว่าแจ้งทรูให้แล้ว แต่ผมลองโทรสอบถามกับ True Call Cente
สมาชิกหมายเลข 8871724
เบอร์ทรูไม่มีสัญญาณ
1 เมื่อเช้า (8.00) ได้มีการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (1242) แจ้งเรื่องต่อส่วนลด ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่า ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ปัจจุบัน 20.00 ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย 2 เนื่องจากซิมทรูไม่มีสัญ
สมาชิกหมายเลข 6580790
ใช้ Net บ้าน True ไม่ได้มา ครึ่งเดือนแล้ว อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่มะลิ ต้องทำยังไง
#True #TrueOnline #TrueCallCenter #ทรู #ทรูมูฟ #TrueMove เอายังไงกับทรูดี คงต้องมูฟ ตามชื่อทรูมูฟแล้ว #เกินจะทน หาวิธีคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ ระบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย นัดช่างไป 5 ครั้ง เสี
สมาชิกหมายเลข 3257683
True Online สัญญาณใช้ไม่ได้เกิน 24ชั่วโมงแล้ว
เนื่องจากวันอาทิตย์ ที่ 31/05/2025 True Online ได้แจ้งทาง SMS ว่าพื้นที่นนทบุรีมีปัญหาในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งโทรศัพท์บ้าน และการรับชมทรูวิชั่นส์ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใ
Boyseven
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวที่ถูกลงกว่า แต่โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8911601
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Online แจ้งนัดหมายช่าง แต่ไม่ติดต่อกลับ
ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ (ที่เป็นคนได้) สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง