ผมจะโพสต์จนกว่าผมจะได้รับการแก้ไขที่ดีพอ เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้รายเดือนทรู ได้ 3เดือน ไม่เคยค้างค่าบริการไม่เคยจ่ายเกินเวลา วันที่2 มีนาคม68 ผมจ่ายบิลปกติไม่ค้าง
แต่รอบบิลของผมคือวันที่ 10 ของเดือน ปรากฏว่าเน็ตหมดก่อน ผมได้ซื้อเนตเพิ่ม 2ร้อยกว่าบาท พอถึงวันที่10 มีนาคม 2568 คือรอบเดือนใหม่ที่ต้องจ่ายเดือนเมษายน 2568 แต่ทรูส่งข้อความว่าเราใช้เกินที่กำหนด แต่เราก็ไม่ได้อ่านเพราะว่าข้อความศูนย์ วันหนึ่งส่งหลายรอบ และเราก็ไม่ได้ค้างอะไรจึงไม่ได้อ่าน พอวันที่ 10 ช่วงบ่ายโมง ตัดสัญญาณโทรศัพย์ผม ที่ผมรู้ว่าตัดเพราะผมกำลังจะเข้าประชุม Online ต้องใช้เน็ต เลยรู้ จึงจะต่อสัญญาณชั่วคราวเพื่อที่จะประชุม แต่เขาบอกไม่อยู่ในเงื่อนไข สุดท้ายผมต้องลางานไปทรู เพื่อไปต่อสัญญาณ ค่าลางานครึ่งวัน 5 ร้อยกว่าบาท พอไปเขาแจ้งว่าใช้เกิน 164 บาท ต้องจ่าย ผมเลยถามว่ามีแบบนี้ด้วยหรา เขาบอกว่าเป็นการป้องกันลูกค้าใช้ค่าบริการเกิน ผมเลยถามต่อว่าแล้วเคยแจ้งกับลูกค้าไหมว่ามีแบบนี้ ซึ่งไม่เคยมีแจ้งลูกค้า รู้เองภายใน ลูกค้าถือว่าไม่ผิด เพราะไม่เคยแจ้งลูกค้า ชดเชยคือ ให้3 GB นาน 3 วันถ้าลูกค้าจ่ายค่าบริการตรง ทุเรจมาก
การบริการและแก้ไขของ คลื่นทรู แย่มาก
แต่รอบบิลของผมคือวันที่ 10 ของเดือน ปรากฏว่าเน็ตหมดก่อน ผมได้ซื้อเนตเพิ่ม 2ร้อยกว่าบาท พอถึงวันที่10 มีนาคม 2568 คือรอบเดือนใหม่ที่ต้องจ่ายเดือนเมษายน 2568 แต่ทรูส่งข้อความว่าเราใช้เกินที่กำหนด แต่เราก็ไม่ได้อ่านเพราะว่าข้อความศูนย์ วันหนึ่งส่งหลายรอบ และเราก็ไม่ได้ค้างอะไรจึงไม่ได้อ่าน พอวันที่ 10 ช่วงบ่ายโมง ตัดสัญญาณโทรศัพย์ผม ที่ผมรู้ว่าตัดเพราะผมกำลังจะเข้าประชุม Online ต้องใช้เน็ต เลยรู้ จึงจะต่อสัญญาณชั่วคราวเพื่อที่จะประชุม แต่เขาบอกไม่อยู่ในเงื่อนไข สุดท้ายผมต้องลางานไปทรู เพื่อไปต่อสัญญาณ ค่าลางานครึ่งวัน 5 ร้อยกว่าบาท พอไปเขาแจ้งว่าใช้เกิน 164 บาท ต้องจ่าย ผมเลยถามว่ามีแบบนี้ด้วยหรา เขาบอกว่าเป็นการป้องกันลูกค้าใช้ค่าบริการเกิน ผมเลยถามต่อว่าแล้วเคยแจ้งกับลูกค้าไหมว่ามีแบบนี้ ซึ่งไม่เคยมีแจ้งลูกค้า รู้เองภายใน ลูกค้าถือว่าไม่ผิด เพราะไม่เคยแจ้งลูกค้า ชดเชยคือ ให้3 GB นาน 3 วันถ้าลูกค้าจ่ายค่าบริการตรง ทุเรจมาก