หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายไป AIS เติมเงิน มีโปรเสริมเน็ตรายเดือนหรือรายปีแนะนำไหมครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ใช้ทรูอยู่ สัญญาณเน็ตไม่ดี แจ้งไปหลายรอบมาก
พอกดย้ายค่าย แจ้งว่ามีโปรเสริมที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก ให้ติดต่อเบอร์ 02-700XXXX
โทรไปเจอบอท หาเมนูคุยกับพนักงานไม่ได้ ยิ่ง 1242 ไม่ต้องหวัง เจอแต่มะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ถ้าต้องการคุยกับพนักงาน ต้องบอกบอทที่รับสายว่าอะไรถึงจะโอนสายให้ครับ ถามทั้ง 3 ค่าย
หาเมนูคุยกับพนักงานไม่ได้เลย มีแต่บอทรับสาย ต้องพูดคำว่าอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับที
ผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ในแอพไม่มีให้กดยกเลิกเลย ตั้งแต่หน้าแอพเปลี่ยนจาก iservice เป็นหน้า true ปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริมก็หายไปเลย คือจะทำให้แอพมันใช้ยากขึ้นทำไมก็ไม่รู้ ส่วนมะลิก็เหมือนกัน ติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 5134904
เราเข้าแอพ true id ไม่ได้
เนื่องจากอยู่ ตปท และเบอร์มือถือไม่ได้เปิดโรมมิ่งมา ตอนนี้เข้าเเอพไปตรวจดูยอดชำระไม่ได้ มีทางไหนที่จะเข้าแอพได้บ้างไหม โดยไม่ต้องใช้เบอร์มือถือที่เคยล็อคอิน ติดต่อคุณมะลิก็คุยกันไม่รู้เรื่อง พยายามโ
LittleLover
ปัญหาเน็ตทรูเน่า
เน็ตทรูเน่าจัดตอนนั้นบอกพนักงานไปส่งที่อยู่ดูให้บอกสัญญานปกติ สัญญาณอะปกติเน็ตอะไม่ปกติเดี๋ยวช้าเดี๋ยวเร็วจัดแล้วยังจะมายัดเยียดรายเดือนให้อีกสภาพเน็ตแบบนี้ใครอยากใช้ถามจริงเสียเงินไปเล่นไม่ได้มีประโย
สมาชิกหมายเลข 9063557
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
พอดีว่าจะติดต่อพนง ของทรูค่ะ จะขอยกเลิกเน็ตที่เรากดรหัสไปในแอปโทร ตอนแรกจะกดเช็คว่าเป็นรหัสเน็ตอะไร จู่ๆมันก็สมัครมาให้เองเลย เราเลยอยากยกเลิกและรับเงินคืนค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ 1242 ก็แล้ว รอสายอยู่เกื
สมาชิกหมายเลข 9197495
เงินในทรูฟหายไป 53.50 บาท เฉยเลย
ร้องเรียนเรื่องเงินในระบบเติมเงินมือถือ อยู่ดีๆ ก็หายไป 53.50 บาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้โทรออกเลย ไม่ได้ใช้เน็ต 4G เลย เวลาจะใช้เน็ตก็จะแลกโปรเน็ตโดยใช้ทรูพอยท์เท่านั้นพอเลิกใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 3516722
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายไป AIS เติมเงิน มีโปรเสริมเน็ตรายเดือนหรือรายปีแนะนำไหมครับ
พอกดย้ายค่าย แจ้งว่ามีโปรเสริมที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก ให้ติดต่อเบอร์ 02-700XXXX
โทรไปเจอบอท หาเมนูคุยกับพนักงานไม่ได้ ยิ่ง 1242 ไม่ต้องหวัง เจอแต่มะลิ