หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุ แฟลช ยังไม่ส่งของ ของมาถึงปลายทาง 12 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
Flash Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
*** 10/3/68 อัพเดทค่าา ติดต่อเคลมเรียบร้อยแล้ว ***
ติดต่อลูกค้าปลอมๆ
โทรหาคนส่งก็ไม่รับ
เบอร์ hub ที่ให้ติดต่อ ก็ลงมาผิดสาขา
ติดต่อ call center ก้อบอก 3 วัน พอไปตามก้อเงียบบอกติดตามให้อีก 3 วัน
คิดว่าหลังจากโพสก็คงจะบอกว่าเร่งติดตาม
เป็นท้อมาก กับขนส่งนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถแจ้งความเพื่อขอเข้าไปค้นเอาพัสดุเราที่ตกค้างในศูนย์ แฟลช 10 NE3_HUB อุดรธานี ได้มั้ยคะ เพราะสินค้าไม่เคลื่อนไหว
เราสามารถแจ้งความเพื่อขอเข้าไปค้นเอาพัสดุเราที่ตกค้างในศูนย์ แฟลช 10 NE3_HUB อุดรธานี ได้มั้ยคะ เพราะสินค้าไม่เคลื่อนไหวส่วมาตั้งแต่วันที่ 2 กค 68 ตกค้างอยู่ที่ศูนย์ จนถึงวันที่ 6 กค 68 แล้ว โทรหา cal
สมาชิกหมายเลข 8933559
พัสดุ แฟลช ยังไม่ส่งของ ของมาถึงปลายทาง12 วันแล้ว
ติดต่อลูกค้าปลอมๆ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ เบอร์ hub ที่ให้ติดต่อ ก็ลงมาผิดสาขา ติดต่อ call center ก้อบอก 3 วัน พอไปตามก้อเงียบบอกติดตามให้อีก 3 วัน คิดว่าหลังจากโพสก็คงจะบอกว่าเร่งติดตาม เป็นท้อมาก ก
สมาชิกหมายเลข 6431706
Flash express ช่วยตอบปัญหาของ บ.ขนส่ง ให้หายข้องใจด้วยครับ
11.11.65 สั่งสินค้าเครื่องปรับอากาศใน official store เจ้าหนึ่ง ส่งFulfilled by Lazada ปลายทางอำเภอนึงใน จังหวัดสงขลา/ 13.11.65 บ.ขนส่งรับพัสดุ/15.11.65 เวลาประมาณ 18.00 น. พัสดุถึง Hub อ.หาดใหญ่ จ.สงข
สมาชิกหมายเลข 2979514
แฟลช เอ๊กซ์เพรส ช่องทางการบริการ การติดต่อ ล่าช้ามาก!
บริษัทขนส่งแฟลชที่เน้นการบริการเป็นหลักและขึ้นชื่อในไทย ที่เคลมว่ามาตรฐานดี เรียกได้ว่าเป็นบริษัทเดียวเลยก็ว่าได้ว่า.. ไม่มีช่องทางการอำนวยความสะดวกลูกค้าเลยค่ะ อย่างน้อยควรมีช่องทาง พนักงาน call cen
สมาชิกหมายเลข 8895514
แฟลชทำของหาย แต่ขาดการรับผิดชอบ!!
สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ส่งเคลมของกับบริษัทสีเหลือง เราสั่งของผ่านแอปส้ม แต่ของมาไม่ตรงสเป็คเลยคุยกับร้าน เพื่อขอเคลม ทางร้านยินดีให้เคลมค่ะ เราเลยส่งของกลับ ผ่านบ.สีเหลือง เราส่งเคลมตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2040654
ธนาคารออมสิน ยากเย็นมากกับการใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่ง
เริ่มต้นเลยนะคะจากสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบันที่หาดใหญ่ทำให้หลายๆสาขาปิดบริการไปและคาดว่าน่าจะเกิดความเสียหายเป็นอย่างมากดิฉันต้องการติดต่อเรื่องการชำระสินเชื่อค่าบ้านให้กับพี่สาวเนื่องจากพี่สาวก็ได้รับค
สมาชิกหมายเลข 5350420
อยากทราบทำไม Card X ส่งบัตรเครดิตที่ต่ออายุใหม่ให้ลูกค้าเป็นเเบบจดหมายธรรมดา
อยากทราบทำไม Card X ส่งบัตรเครดิตที่ต่ออายุใหม่ให้ลูกค้าเป็นเเบบจดหมายธรรมดา ไม่มีการลงทะเบียน ขณะนี้สิ่งที่ประสบอยู่คือบัตรน่าจะหายไป เพราะทางธนาคาร SCB เเจ้งว่าส่งออกมาสิบวันเเล้ว เเต่ยังไม่ได้รับบั
สมาชิกหมายเลข 2420908
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
ขอบ่น app LHBu ขึ้นเตือนบอกให้ติดต่อสาขา ผมก็นึกว่ามีอะไรร้ายแรง
ก่อนจะไปสาขาผมก็เลยลองโทร 1327 call center ของธนาคาร LH พนักงานก็บอกว่าไม่ต้องไปสาขาก็ได้ ถ้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร แล้วพนักงานก็ไม่สนใจจะตรวจสอบอะไรให้ด้วยนะ ถ้าไม่มีเรื่องสำคัญอย่าขึ้นเตือนแบบนี้ส
สมาชิกหมายเลข 1207970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุ แฟลช ยังไม่ส่งของ ของมาถึงปลายทาง 12 วันแล้ว
ติดต่อลูกค้าปลอมๆ
โทรหาคนส่งก็ไม่รับ
เบอร์ hub ที่ให้ติดต่อ ก็ลงมาผิดสาขา
ติดต่อ call center ก้อบอก 3 วัน พอไปตามก้อเงียบบอกติดตามให้อีก 3 วัน
คิดว่าหลังจากโพสก็คงจะบอกว่าเร่งติดตาม
เป็นท้อมาก กับขนส่งนี้