แฟลช เอ๊กซ์เพรส ช่องทางการบริการ การติดต่อ ล่าช้ามาก!

บริษัทขนส่งแฟลชที่เน้นการบริการเป็นหลักและขึ้นชื่อในไทย ที่เคลมว่ามาตรฐานดี เรียกได้ว่าเป็นบริษัทเดียวเลยก็ว่าได้ว่า..
ไม่มีช่องทางการอำนวยความสะดวกลูกค้าเลยค่ะ อย่างน้อยควรมีช่องทาง พนักงาน call center ใว้รับเรื่องปัญหาเร่งด่วนที่ลูกค้าต้องการสื่อสารกับคนเพื่อลดเรื่องเวลาค่ะ อยากให้ทำเหมือนบริษัทเอกชนชั้นนำอื่นๆบ้าง แบบนี้ลูกค้าที่เขารอของจะจัดการปัญหาได้ยังไงคะ? ติดต่อ ติดตาม ไม่ติดอะไรกลับเลย นิ่งนอนใจ ล่าช้า โดยไม่อิงหลักความจริงเลย เลยกำหนดส่ง ไม่มีแจ้งไม่มีเจ้าหน้าที่ติดตามต้องให้ลูกค้าดิ้นรนเอง

อยากให้พัฒนาหน่อยค่ะ ไม่อยากให้หยิ่งไม่ง้อลูกค้า ไม่ใส่ใจ
เพราะเรื่องอื่นๆก็ทำได้ดีอยู่ แต่อันนี้เราคิดว่าของเราข้างในน่าจะเสียหายแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่