หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมสมัครโปรของ Dtac ที่เป็นแอพรายปี 3แอพแล้วเข้าดูไม่ได้คะ ทางค่ายได้หักค่าบริการไปแล้วด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
dtac Reward
สมัครโปร3แอพพรายปีไปกับค่ายดีแทคช่วงโปรโมชั่น999 ทางค่ายหักค่าบริการแล้ว แต่แอพเข้าดูไม่ได้คะ แบบนี้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปทางดีแทคแล้วแต่ไม่สามารคุยกับพนักงานได้ค่ะ ตอนนี้แอพทั้ง3แอพยังดูไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ
มีคำถามและปัญหาจะสอบถามคร่าวๆ แต่พอกดโทรไปไม่มีตัวเลือกให้เลือกคุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว เพราะไม่สะดวกไปที่ร้านพอจะมีช่องทางให้ติดต่อมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3892695
มีใครเคยโดนDTAC หักเงินจากโทรศัพท์โดยไม่ทราบสาเหตุทุกเดือนมั้ยคะ?
มีใครเคยโดนDTACหักเงินจากโทรศัพท์โดยไม่ทราบสาเหตุมั้ยคะ พอดีเบอร์โทรศัพท์ของคุณแม่ที่เป็นเบอร์ของดีแทคโดนหักเงินทุกเดือนเลย พยายามโทรติดต่อกับทางดีแทคแล้วแต่ติดต่อยากมากเลยค่ะ ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเล
สมาชิกหมายเลข 7806643
เน็ตดีแทคอืดมากๆเลยค่ะ ใช้มาแค่3เดือนเอง
คือว่าเราซื้อโทรศัพท์ผูกโปรกับทางดีแทค แล้วมาใช้เน็ตที่ถูกโปรมากับดีแทคได้แค่3เดือนเองค่ะ เน็ตอืดเน็ตหมดแล้วด้วย คือเราก็จ่ายค่าเน็ตไปแล้วปกติค่ายอื่นถ้าจ่ายเงินไปแล้วก็จะรีเซ็ทความเร็วเน็ตให้เราใหม่แ
สมาชิกหมายเลข 5066512
อยากถามว่ายกเลิกระบบเต็มอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติของดีแทคได้ยังงัย
สมัครเน็ตรายวันแค่วันฉุกเฉินพอข้ามวันเติมเงินก็โดนหักอีก โทร 1678 ก้มีแต่ระบบติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที หรือทำได้แค่ย้ายค่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 5804520
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
ซื้อไอโฟน 16 promax ใช้โปรข้ามเวลา dtac ปี 2567
ผมซื้อไอโฟน 16 promax เมื่อปีที่แล้ว(2567) ใช้โปรข้ามเวลา dtac เมื่อประมาณวันที่ 10 ก.ย. 68 ได้รับ sms ให้จองผ่านโปรข้ามเวลา ผมก็จอง ไอโฟน17 promax ตามปกติ เลือกสาขา dtacโรบินสันสุพรรณบุรีไป(เพราะในเว
สมาชิกหมายเลข 4280798
True รบกวนขอ promotion ถ้าดีจะย้ายมาให้หมด
รบกวนเช็กโปรแล้วแจ้งช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่หน่อยครับ 1. เบอร์มือถือ โปร 999 บาท โทร 2000 นาที / 80 GB max speed + Wifi + wifi 2GB (ใช้ AIS มา 18 ปี) 2. Internet บ้าน 200/200 199 บาท มี router ของตัว
บราวนี่
โดน Dtac หลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตหลัก
คือเรื่องมีอยู่ว่า มีเจ้าหน้าที่ของทาง Dtac โทรเข้ามาแนะนำแพ็คโทรเข้ามาแนะนำแพ็คเกจหลัก แทนแพ็คเกจเดิม ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถทดลองใช้ก่อน ถ้าไม่พ
สมาชิกหมายเลข 3562505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมสมัครโปรของ Dtac ที่เป็นแอพรายปี 3แอพแล้วเข้าดูไม่ได้คะ ทางค่ายได้หักค่าบริการไปแล้วด้วยค่ะ